เอส กันตพงศ์ โพสต์ภาพอวด ภรรยาท้องใหญ่ใกล้คลอด

บันเทิง

สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อผิวเข้ม เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ กำลังจะกลายเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งแล้ว ที่ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าภรรยาสาวสวย คริสติน่า ได้ตั้งท้องแล้ว

ทำเอา หนุ่มเอส ดีใจและตื่นเต้นมากๆเลยทีเดียวที่จะได้เป็นคุณพ่อแล้ว ซึ่งหนุ่มเอสกับสาวคริสติน่า ได้ออกมาเผยแล้วว่าทั้งคู่ได้ลูกสาวคนแรก ถ้าออกมาต้องหน้าตาดีเหมือนคุณพ่อคุณแม่อย่างแน่นอนเลยค่า งานนี้ก็แอบตื่นเต้นแทนไม่น้อยเลยจริงๆนะเนี่ย

ล่าสุด หนุ่มเอส ได้ออกมาเผยภาพสุดแซ่บของภรรยาสวยสาว คริสติน่า อุ้มท้องโตใกล้คลอดยืนถ่ายแบบนิ่งๆ แต่อินเนอร์ความสวยและความเซ็กซี่ของเธอนั้นมาเต็มากๆเลยค่าทุกคน พร้อมระบุข้อความว่า “Sexy mama!!! 💖💃🏻💖

ตอนนี้ #MommyKitty เริ่มมีปวดเกร็งท้องบ้างแล้วครับ สงสัยคงใกล้จะได้เจอเจ้าตัวเล็กเร็วๆนี้ครับ 😍👶🏻😍 #39Weeks #AndTheContractionSlowlyBegin @thekittyway “หลังจากที่โพสต์ไปเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็เข้ามากดไลค์และคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยของว่าที่คุณแม่กันเพียบเลยทีเดียวว่า

ขอให้คุณแม่และคุณหลาน มีสุขภาพร่างกายและจิตใจที่แข็งแรงเพื่อพร้อมรับหน้าที่ครอบครัวไปด้วยกันนะจ้ะ , ขอให้สุขภาพแข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูกนะคะ คลอดง่ายๆๆ❤️

สวยมากเลยค่า ❤️❤️❤️ ขอให้แข็งแรง ๆ ทั้งคุณแม่ คุณลูกน้า 🥰🥰🥰 , โอ้ววว ใกล้แล้ว ๆ ขอให้คลอดง่าย ปลอดภัย แข็งแรงนะครับ 😇🙏🏻❤️ , ฯลฯ

ท้องใหญ่ขนาดนี้ลูกในท้องของว่าที่คุณแม่ต้องออกมาสุขภาพดีแน่นอนเลยค่า

คุณแม่คนสวย

ขอบคุณข้อมูล:s_kantapong

เรียบเรียงโดย:setup999