เอส กันตพงศ์ อวยพรวันเกิดคุณแม่ ทำชาวเน็ตหลุดโฟกัส

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง เอส กันตพงศ์ ที่ตอนนี้มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องวาเลนติน่า มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ปากนิด จมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นเลยค่ะ จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่าา

ล่าสุด หนุ่มเอส ได้ออกมาโพสต์คู่กับคุณแม่ พร้อมกับอวยวันคล้ายวันเกิดคุณแม่ย้อนหลังโดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Happy Birthday ย้อนหลัง #180921 นะคร๊าบมี๊
✨💃🏻🎂✨

ขอให้มี๊ @angrynok มีแต่ความสุขกาย สบายใจ เป็นสาว 2,000 ปี แบบนี้ไปชั่วลูก หลาน เหลน โหลนเลยนะคร๊าบ 😉🙏❤️❤️❤️” แต่งานนี้ดูเหมือนว่าบรรดาแฟนคลับ

จะโฟกัสที่ความสวยของคุณแม่หนุ่มเอสซะมากกว่าค่ะ คุณแม้ว่าตอนนี้จะกลายเป็นคุณย่าไปแล้ว แต่ก็ยังสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลย กาลเวาทำอะไรไม่ได้จริงๆ ค่าา

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า คุณมี๊สวยมากค่า , HBD นะคะ คุณแม่สวยมากๆค่ะ❤️ , คุณแม่สวยงามมากนะคะคิดว่าเป็นพี่สาวนะคะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

HBDนะคะคุณแม่สวยจังค่ะ❤️ , คุณแม่สวยมากเลยคะ่ , คุณแม่สาวเเละสวยมากค่ะ , สุขสันต์วันเกิดคุณแม่ด้วยนะคะ คุณแม่สวยมากค่ะ🎂🎂 , คุณแม่สาวเเละสวยมากค่ะ

สุขสันต์​วันเกิด​นะคะ❤️คุณแม่​คุณ​เอสสวยมากก​กค่ะ🎉🎉🎉😍😍 แหม่ๆ งานนี้คุณแม่ของหนุ่มเอสสวย จนสาวๆ หลายๆ คนต้องยกนิ้วให้เลยค่าาา ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:s_kantapong