เอส กันตพงศ์ อัปเดตความน่ารัก น้องวาเลนติน่า 10 เดือนแล้ว

บันเทิง

กลายเป็นขวัญใจอีกหนึ่งคนของพี่ๆ สำหรับ น้องวาเลนติน่า ลูกสาวสุดน่ารักของพระเอกหนุ่มผิวเข้ม คุณพ่อเอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ กับ คุณแม่ชาวเยอรมัน คริสติน่า บอกเลยว่าฉายแววสวยตั้งแต่เด็กๆเลยทีเดียวทำเอาหลายๆคนที่เห็นหลงกันหนักมาก

ในอนาคตต้องเดินเข้าวงการตามรอยคุณพ่อแน่นอนเพราะในตอนนี้ น้องวาเลนติน่า ก็เริ่มมีงานรีวิวสินค้ากับคุณพ่อบางเล็กน้อยแล้วด้วย เด็กอะไรก็ไม่รู้เนอะนับวันยิ่งน่ารักสดใสขึ้นเรื่อยๆ

ก็ไม่แปลกใจเลยทำไม คุณพ่อเอส ถึงได้หลงลูกสาวคนแรกหนักมากขนาดนี้ดูได้จากในอินสตาแกรมส่วนตัวที่คุณพ่อนั้นมักจะออกมาอัปเดตพัฒนาการของลูกสาวให้พี่ๆได้เห็นกันอยู่ตลอดเลย

แต่ก็เป็นอะไรที่น่าเศร้าใจสุดๆเพราะตอนนี้ น้องวาเลนติน่ากับคุณแม่ของเขาก็ได้บินไปพักผ่อนที่ประเทศเยอรมันแล้วโดยที่คุณพ่อไม่ได้ตามไปด้วย

งานนี้คุณพ่อต้องคิดถึงลูกสาวและภรรยามากๆเลยทีเดียวนะเนี่ย ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณพ่อเอส ก็ได้ออกมาอัปเดตพัฒนาการลูกสาว น้องวาเลนติน่า ในวัย 10 เดือนน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า ” Hello from Germany. 💖👋🏻👶🏻💖 p.s. I’m turning 10 months old today! Yayyy 🥰 สวัสดีจากเยอรมนีนะค้า

ที่นี่สนุกมากๆเลยค่า หนูออกไปเที่ยวเล่นทุกวันเลย🤣🙈 ปล.วันนี้หนูอายุครบ 10 เดือนด้วยนะค้า 💖💖💖 #PrincessValentina #ValentinaErikaB #10monthsOld #Cutestbaby 😘👶🏻 ”

ท่ามกลางพี่ๆแฟนคลับแห่เข้ามาชื่นชมกันสนั่นไอจีเลยทีเดียว น่ารักที่สุดสงสารคุณพ่อคิดถึงลูกแย่แล้ว❤️ , น้องน่ารักมากกค่ะ อยากบีบแก้มม❤️😍😍 ,

คนสวย ฟันขึ้นแล้ว😍😍😍😍 , น่ารักมากๆค่ะ🥰 , น่ารักจังเลยหลาน , เริ่มโตขึ้นแล้วคนสวย😍😍😍 , ฯลฯ หลงกันไม่ไหวแล้วค่าจนอยากได้มาเป็นลูกสาวเลยนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : s_kantapong