เอส กันตพงศ์ เปิดใจ หลังกลายเป็นว่าที่คุณพ่อ

บันเทิง

สุดเซอร์ไพรส์หนักมากทำเอาบรรดาแฟนคลับและเพื่อนๆในวงการต่างแห่ร่วมยินดีกันอย่างล้นหลาม หลังจากที่พระเอกหนุ่มคมเข้มแห่งวิกหมอชิตอย่าง เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ออกมาเผยภาพแฟนสาวชาวเยอรมัน คริสติน่า วิงเคอร์ สวมแหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้าย

พร้อมกับเผยข่าวดีอีกด้วยว่าตอนนี้เจ้าตัวกลายเป็นว่าที่คุณพ่อป้ายแดงเรียบร้อยแล้ว โดยโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “My two most precious presents. 💍🤰🏼👼🏻ของขวัญสองสิ่งที่มีค่าที่สุดสำหรับผม ❤️❤️#FatherAndHusbandToBe 😘 @thekittyway ”

ล่าสุด หนุ่มเอส ออกมาเปิดใจเผยความรู้สึก ที่กำลังจะได้เป็นคุณพ่อ และอัปเดทกิจกรรมในช่วงที่อยู่บ้าน ส่วนใหญ่ เอส จะใช้เวลาทั้งหมดดูแลคู่หมั้นที่กำลังตั้งครรภ์ ออกกำลังกายและอ่านหนังสือที่ซื้อมานานแล้ว และสิ่งที่รู้สึกภูมิใจมาก

คือ เล่นรูบิกทำสำเร็จใน 1 นาที ตอนที่ตนลงภาพขอแต่งงานกับคริสติน่า ตนวางแผนไว้เยอะมาก โดยใช้น้องหมาชื่อไรชู เป็นตัวช่วยในการขอแต่งงาน โดยเอาแหวน ห้อยไว้ที่คอ พอคริสติน่าเห็นก็อึ้ง ตกก็สวมแหวนแล้วดึงเขามากอด

ส่วนคำพูดที่ตนพูดกับคริสติน่า ผมไม่ได้รักเขา เพราะสิ่งที่เขาเป็น แต่ที่ผมรักเขาเพราะเวลาที่อยู่กลับเขา ผมกลายเป็นคนที่ดีขึ้น ส่วนเรื่องที่รู้ว่าคริสน่าตั้งครรภ์ คือจริงๆรู้ตั้งแต่เดือนมีนา ที่ผ่านมาแล้วแต่ทางฝั่งตะวันตกจะถือมากเรื่องนี้

จึงไม่ได้บอก ณ ตอนนั้น ตนและคู่หมั้นชอบเด็กผู้ชายมาก แต่พอจะมีลูกจริงๆ จะเป็นผู้หญิง หรือ ผู้ชาย ก็ได้ทั้งหมด หนุ่มเอส ยังเล่าถึงโมเมนต์ตอนเจอคริสติน่า ว่า เจอกันเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ที่ฟิตเนส รู้สึกว่าเขาสวยมากแต่ไม่ได้คุยเพราะไม่กล้า

จนมาเจออีกครั้ง คริสติน่าอยู่กับเพื่อนรุ่นพี่ที่รู้จัก ก็รีบเข้าไปทักเพื่อเขาจะได้แนะนำ และเขากำลังคุยกันเรื่องโยคะ ตนรีบบอกว่าปวดหลัง โยคะท่าไหนช่วยได้บ้างซึ่งคริสติน่าก็ไลน์เพื่อจะแนะนำวิธีเล่นโยคะให้กับเอส หลังจากนั้นก็คุยกันเรื่อยมา

ขอบคุณข้อมูล:s_kantapong , Ch7HD

เรียบเรียงโดย:setup999