เอส กันตพงศ์ เผยความน่ารัก น้องวาเลนติน่า ส่งยิ้มหวานให้กล้อง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของบรรดาแฟนคลับไปแล้ว สำหรับ น้องวาเลนติน่า ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง เอส กันตพงศ์ และภรรยาสาวสวย คริสติน่า และด้วยความที่น้องวาเลนติน่า มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ปากนิดจมูกหน่อย

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มเอสออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักอบอุ่นมาก

ล่าสุด หนุ่มเอสได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับลูกสาว น้องวาเลนติน่า ที่กำลังนั่งแย้มแป้นให้กล้องอยู่บนตักคุณพ่อ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เรื่องที่น่าดีใจคือ ตอนนี้คุณ @valentina.erika.b กลิ้งเองได้เก่งมากๆครับ😍 ที่น่ากังวลคือ กลิ้งบนทุกพื้นผิว พร้อมลุยตลอดครับ😅😂 ต้องขอบคุณ @gekothailand ที่ส่งคอกกั้นนี้มาให้น้องได้กลิ้งเล่นสบายเลยครับ🥰👼🏻🙏

ที่ผมชอบมากคือ คอกนี้สามารถปรับเปลี่ยนรูปทรงตามการใช้งานได้ง่ายมากๆครับ ที่สำคัญ หนังของทางร้านได้มาตราฐานของเล่นเด็ก จึงปลอดภัยในทุกการสัมผัสของน้อง และหากใช้เป็นหนัง Silicone แบบผม ก็จะทนต่อแรงขีดข่วนของพี่ไรชูได้ด้วยครับ 🐶😜 #GekoThailand #Playpen #คอกกั้นสำหรับเด็ก”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องวาเลนติน่ากันอย่างมากมายว่า เหมือนตุ๊กตาเลย😍😍 , น้องสวยจังงงงงงงงง , ลูกสาวน่ารักมากเหมือนตุ๊กตาเลย❤️❤️ , น่ารักมากกกคะ😍😍😍 , โอ๊ยยย ❤️❤️❤️วาเลนติน่า รักรักที่สุดเลยคร๊าาา💙💕💕💕 ,

วาเลนติน่า เหมือนตุ๊กตาบาร์บี้เลยค่ะคุงพ่อคุงแม่สบายดีทั้งครอบครัวน่ะค่ะ รอดูแม่เบี้ยอยู่ค่ะ😍😍😍 , น่ารัก​มาก​มายค่ะ​ 😍❤️ , ตุ๊กตาชัดๆ น่ารัก❤️❤️ , คนสวยอารมณ์ดี น่ารักมากเลยค่ะ😍❤️ , เหมือนตุ๊กตาเลย😍 , น้องน่ารักมากๆเหมือนคุณพ่อกําลังอุ้มตุ๊กตาเลยค่ะ❤️🥰❤️

น่ารัก สดใสสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:s_kantapong

เรียบเรียงโดย:setup999