เอส กันตพงศ์ โพสต์ภาพภรรยา-ลูกสาว ทำแฟนๆเฮลั่น

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง เอส กันตพงศ์ และภรรยาสาวสวย คริสติน่า วิงเคลอร์

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องวาเลนติน่า หรือ ด.ญ.วาเลนติน่า เอริก้า บำรุงรักษ์ และด้วยความที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง

ปากนิด จมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

และก่อนหน้านี้ทางด้านของภรรยาและลูกสาว ได้บินกลับไปอยู่ที่ประเทศเยอรมนีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนหนุ่มเอสต้องทำงานอยู่ที่เมืองไทยเพียงลำพังค่ะ

ล่าสุด หนุ่มเอส ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของภรรยาและลูกสาว น้องวเลนติน่า ขณะที่กำลังแจกร้อยยิ้มสดใส โดยหนุ่มเอสได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“Welcome back to Thailand!!! 😍🇹🇭👸🏼👼🏻🇹🇭 #QueenKitty #PrincessValentina #DivaluxResortAndSpa” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยค่าาา ❤️❤️❤️เย้ๆๆๆกลับมาแล้ว😍 , ยินดีต้อนรับกลับ🏡 ❤️❤️ , สาวน้อย กลับมาแล้ว , น่ารักทั้งคุณแม่และน้องเลยคร่า หลงรักบ้านนี้หมดใจเลย

ยินดีต้อนรับกลับบ้านนะค้าาา😍❤️ น้อนชมพู๊ชมพูอีกแล้ววว , เฮ้ๆๆๆๆ กลับมาถึงแล้ว , น่ารักทั้งคุณแม่คุณลูกเลยจ้า , น่ารักที่สุด ❤️❤️❤️Fc ทั้งครอบครัวเลย , น่ารักมากก

งานนี้ดูเหมือนว่าพี่ๆ แฟนคลับดีใจเป็นอย่างมากเลยนะคะ ที่น้องวาเลนติน่า และคุณแม่กลับมาไทยแล้ว ได้อยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมพ่อแม่ลูกสักทีค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:s_kantapong