เอส กันตพงศ์ เผยโมเมนต์น่ารัก เล่นกับลูกสาว น้องวาเลนติน่า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงมากความสามารถอย่าง เอส กันตพงศ์ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวมีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องวาเลนติน่า มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

ด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ปากนิดจมูกหน่อย ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นจนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มเอสออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด หนุ่มเอสได้ออกมาโพสต์คลิปอวดโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว น้องวาเลนติน่า ที่กำลังเล่นกับคุณพ่ออย่างสนุกสนาน หัวเราะไม่หยุดเลยค่ะ เห็นแล้วกฺ็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย เพราะสาวน้อยอารมณ์ดีมาก จนทำเอาแฟนคลับใจละลายไปตามๆ กัน

โดยหนุ่มเอส ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Happy Friday from princess @valentina.erika.b ❤️👼🏻❤️ PS. #เปิดเสียงให้สุดเพื่ออรรถรสในการรับชม #SounOn 🔊😂😂😂” งานนี้เข้ามากดไลค์กันรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องวาเลนติน่ากันอย่างมากมายว่า

จ้ำม่ำ แก้มมม สาวน้อยหัวเราะเก่งน่าตาเหมือนคุงเอสมากเลย เลี้ยงลูกเก่งมากค่ะคุงพ่อคุงแม่ขอชื่นชม❤️❤️❤️ , หนูกลัวหล่น จับแขนคุงพ่อแน่นเลย สบายดีน่ะค่ะ😍😍😍 , สาวน้อยน่ารัก,อบอุ่นๆ 😊🙂😍♥️♥️♥️ , น้องน่ารักที่สุดเลยคร่า😍😍😍😍 ,

นู๋แฮปปี้มาก น่ารักที่สุด ปล. คุณพ่ออยากทำนู๋ตกนะคะ ❤️❤️ , น่ารักจัง ยิ้มตามหัวเราะตามเลยคะ😍❤️ , Omg มีความสุขค่ะ เห็นลูกสาวคุณ โลกสดใสมากค่ะ😍😍 ,น่ารักกก อารมณ์ดีจริงๆ , โอ๊ยย ลูกเอ้ย อยากขโมยมากเลย แหม่ๆ อารมณ์ดีทั้งพ่อทั้งลูกเลยนะคะ

หัวเราะไม่หยุดเลย

ขอบคุณข้อมูล:s_kantapong

เรียบเรียงโดย:setup999