เอื้อย พรสวรรค์ นุ่งบิกินี่สีเขียว แซ่บเกินต้าน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสวยแซ่บเกินต้าน สำหรับ เอื้อย พรสวรรค์ เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง หวานใจของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง หรือ อาร์ เดอะสตาร์ ถ้าใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอก็มักจะเห็นว่าเธอนั้นโชว์ความแซ่บสุดเซ็กซี่ให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ

ทำหนุ่มๆใจหวิวไม่น้อยเลยทีเดียวแถมยังแห่กดไลค์กดแชร์กันสนั่นก็ไม่รู้ว่า หนุ่มอาร์ จะแอบมีหวงบ้างหรือเปล่าน้าก็ต้องมีแหละเนอะแฟนทั้งสวยทั้งแซ่บมากขนาดนี้

ล่าสุด เอื้อย เสิร์ฟความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำบิกินี่สีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ตัวจิ๋วอวดหุ่นแซ่บโพสท่าอยู่ริมสระ พร้อมระบุข้อความว่า ” อย่ามาเขียวให้มันมากนะ ”

ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชมในความสวยแซ่บของเธอเพียบ งานนี้ไม่ว่า เอื้อย จะโพสท่าไหนก็ทำเอาหนุ่มๆแทบใจละลายไปตามๆกันเลยทีเดียว

หากเล่าย้อนกลับไป เอื้อย โด่งดังและจดจำชื่อเธอได้ในชื่อว่า เอื้อย บ้านเบี้ยว ที่เธอใช้แอปแต่งรูปทำให้ผมของเธอดูพองๆ จนทำให้องค์ประกอบของรูป

อาจจะดูผิดสัดส่วนไปบ้างแต่มาในวันนี้บอกได้เลยว่าลืมคำว่าบ้านเบี้ยวไปได้เลยเพราะตอนนี้เธอสวยแซ่บขึ้นมาก จนหนุ่มๆหลายคนแอบอิจฉาหวานใจตัวจริง

เอื้อย จบการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนวัดเขมาภิรตาราม ศึกษาระดับมหาวิทยาลัยที่ คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต

และ เอื้อย เป็นที่รู้จักจากการเป็นเน็ตไอดอลเมื่อหลายปีก่อนด้วยความที่เธอมีหน้าตาน่ารักและมีความแบ๊วๆสไตล์เน็ตไอดอลในยุคสมัยนั้น

ทำให้เธอมีผู้ติดตามเป็นอย่างมากและนอกจากนั้นเธอยังคบหาดูใจกับ หนุ่มอาร์ โดยทั้งคู่มีอายุห่างกันถึง 15 ปีเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : ueay_pornsawan