เอ็กซ์ ธิตินันท์ โพสต์เดือด แสดงจุดยืนชัดเจน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่ม เอ็กซ์ ธิตินันท์ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อย และก่อนหน้านี้เจ้าตัวทำเอาแฟๆ ฮืฮฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นผ่านทางไอจีส่วนตัว

เอาไว้ว่า “เพื่อนของพี่ มีไม่เยอะแต่ต้องรู้จักชั่ว รู้จักดี สำนึกบุญคุณแผ่นดิน จงรักภักดี ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ #ใครทำไม่ได้ก็เชิญไปให้ไกลเลย # อันนี้ไม่เกี่ยวกับการเมือง”

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ตามนี้นะเพื่อนรัก🇹🇭💛🤟🏼🙏 #ใครทำไม่ได้เชิญ #เชิญ” งานนี้เรียกได้ว่าเจ้าตัวออกมาแสดงจุดยืนอย่างชัดเจนเลยนะคะ

ล่าสุด ทางด้านของหนุ่มเอ็กซ์ ก็ได้ออกมาโพสต์อีกครั้งโดยได้ฝากเตือนถึงเกรียนคีย์บอร์ดที่ชอบป่วน และย้ำจุดยืนตัวเองอย่างชัดเจนว่า “ผมไม่ได้เกิดมาเพื่ออกตัญญู

เนรคุณแผ่นดินไปวันๆ แล้วก็ตายนะครับ #บอกคนที่เข้ามาก่อกวนในพื้นที่ส่วนตัวลบไปเยอะแล้ว#พี่ไม่เกี่ยวการเมืองนะครับ#ไม่อยากแคป#ไม่อยากจะมีพวกนี้ในโทรฯเปลืองเมม

#แต่ถ้ายังเสร่ออีกก็ต้องทำบ้างแล้วหละ#ตังหนะมีมั้ยยย”พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เพื่อนครับตามนี้นะครับ #ไม่เกี่ยวการเมืองนะ #ไม่สะเหล่อแล้วนะ #นี่พื้นที่ส่วนตัวของX #กับเพื่อนXครับ”

ซึ่งงานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า ส่งกำลังใจให้เฺฮียครับ ถ้าล้ำเส้นมากจัดเลยครับสักคนละล้านจะได้เข็ดหลาบ ,

❤️❤️เอาให้เป็นเคสตัวอย่างครับ พวกที่มาด่าคนอื่นหยาบๆ คายๆ ให้จบที่ศาลและรับคำขอโทษเป็นเงิน 👏👏👏 , 💛💛💛💛กตัญญูต่อประเทศ กตัญญูต่อสถาบันกษัตริย์

ขอบคุณข้อมูล:xthitinan