เอ็นดู้ววว น้องโนล่า ลูกสาว เจนี่ แจกความสดใส ในชุดยูนิคอร์น

บันเทิง

บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยๆ ขวัญใจของใครหลายๆ คน สำหรับ น้องโนล่า ลูกสาวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวสวยอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์ ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว

แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวเจนี่และหนุ่มมิกกี้ ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็ทั้งน่ารัก

และน่าเอ็นดูซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่จะหลงรักขึ้นเรื่อยๆ แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นกันมากจริงๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงหลงรักครอบครัวนี้กันอย่างมากมาย

ล่าสุด เจนี่ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องโนล่าให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง ซึ่งครั้งน้องโนล่าได้ออกมาแจกความสดใสในชุดยูนิคอร์น ต้องบอกเลยว่าน่ารัก น่าเอ็นดูมากจริงๆ เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย

โดยเจนี่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “My unicorn girl 🦄” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างมากมายว่า น่ารักที่สุดเลยค่า❤️❤️❤️👍🤗 , งื้อ❤️❤️❤️❤️❤️ , น่ารัก​มาก​เลย​ 😍😍😍 ,

สดใสมากเลยค่าา💛 , น่ารักจังค่ะ , นั่ลล้าาาาาาาก นู๋โนล่า , น่าร๊ากกก❤️ , โนล่าาา😍😍😍 , น่ารักมากเลย😍❤️😍 , ลูกสาวแม่เจนนี่น่ารักมากค่า✨✨✨✨ , น่ารัก​มาก​เลย​คะ​ , น่ารักมากเลน โอ๊ยยยน้องโนล่าน่ารักน่าเอ็นดูมาก!

น่ารัก น่าเอ็นดูมาก

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven

เรียบเรียงโดย:setup999