เอ็นดู้วว หนูน้อยวัย 3 ขวบโดนแม่ดุร้องไห้ รีบกดมือถือฟ้อง siri

ข่าว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์ และพูดถึงกันเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Panadda Loveluk” ได้ออกมาโพสต์คลิปความน่ารักของน้องต้นหนาว หนูน้อยวัยเพียง 3 ขวบ

ที่โดนคุณแม่ดุ แล้วกดมือถือไอโฟนฟ้อง siri ว่าแม่ฉันนิสัยไม่ดีเลย แล้วแม่ฉันก็ว่าฉันด้วย พร้อมกับหันมาพูดกับแม่ว่า เห็นไหมสิริหนูบอกแล้วเนี่ย ด้านของคุณแม่ก็ถามว่าแล้วทำไมบอกsiriทำไม ซึ่งน้องต้นหนาวก็ตอบกลับแม่ไปว่า

อ้าวหนูก็บอกแบบนี้แหละ หนูฟ้อง siri เมื่อแม่ถามว่าฟ้องเรื่องอะไรน้องต้นหนาวก็พูดทั้งน้ำตาว่าหนูไม่บอกแม่แล้ว หนูโกรธแม่แล้ว ซึ่งหลังจากเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ งานนี้ก็ทำเอาเหล่าบรรดาชาวเน็ตหลายๆ คน

อดที่จะเอ็นดูในความน่ารักของน้องต้นหนาวไม่ได้เลย แถมการพูดการจานั้นดูเป็นผู้ใหญ่สุดๆ โดยเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “คิดถึงลูก วันนี้แม่ไปรับนะคะ…ถูกแม่หนึ่งดุ กดโทรศัพท์ฟ้องsiri ค่ะ” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้ดูคลิปแล้วถึงกับอมยิ้มทีเดียว น่ารักมากๆลูกกก

ถามว่าสงสารน้องต้นหนาวไหมก็สงสารที่โดนแม่ดุ แต่ก็อดที่จะเอ็นดูไม่ได้เลย เรียกได้ว่าพอหลายๆ คนมีลูก ชีวิตก็ดูมีสีสันขึ้นกว่าเดิมมากจริงๆ เพราะมีเรื่องมาให้เราได้ปวดหัวและได้ทำอยู่ตลอดเหมือนกับเรื่องราวของน้องต้นหนาว

ที่เรียกยอดไลค์จากบรรดาชาวเน็ตได้อย่างรัวๆ เลยทีเดียว แหม่ๆ งานนี้คงจะน้อยใจแม่น่าน่าดูเลยนะค่าาาน้องต้นหนาว เพราะดูจากสีหน้าและน้ำเสียงแล้ว คงจะงอนคุณแม่ไม่ใช่น้อยเลย ดูเหมือนว่างานนี้คุณแม่ต้องง้อยาวๆ ซะแล้ว

ไม่งั้นเรื่องไม่จบอย่างแน่นอน เดี๋ยวได้มีการสอง siri รอบสองอีก เรียกได้ว่ายิ่งดูก็อดที่จะยิ้มตามและเอ็นดูในความน่ารัก และช่างพูดช่างเจรจาของน้องต้นหนาวไม่ได้เลย แบบนี้คงต้องฝากตัวเป็นแฟนคลับของน้องต้นหนาวซะแล้ว เพราะเชื่อว่าต้องมีคลิปน่ารักๆ มาให้ชาวเน็ตได้ติดตามอีกแน่นอน (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:Panadda Loveluk

เรียบเรียงโดย:setup999