เอ็นดู น้องนาตาชา ใส่ชุดว่ายน้ำสวยๆ โพสท่าสู้แดด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับหนุ่ม ฟลุค เกริกพล และภรรยาสาวสวยอย่าง นาตาลี ณัฏฐินี เจียรวนนท์ ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องนาตาชา มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ปากนิด จมูกหน่อย ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากซึ่งแต่ละครั้งที่พ่อฟลุคและแม่นาตาลี ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ แถมดูเหมือนว่าพ่อกับแม่เองก็หลงลูกสาวหนักมากเพราะในไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยภาพของลูกสาว น้องนาตาชา

ล่าสุด ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอัพเดทความน่ารักสดใสของลูกสาววัย 10 เดือนกว่า ที่ใส่ชุดว่ายน้ำ พร้อมกับโพสท่าน่ารักสดใสสู้กล้องท้าแดด

โดยแม่นาตาลีได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “หนูเตรียมพร้อมลงว่ายนำ้ในสระครั้งแรกในชีวิตเลยค่ะ หนูพร้อมมากค่ะ ใส่ชุดว่ายนำ้ครั้งแรกในชีวิตผ่านมั้ยคะ🥰😁”

งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องนาตาชา กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

น่ารักจังเลยค่ะ.🥰❤️❤️ , คนน่ารักอารมณ์ดีมาแจกความสดใส ชื่นใจ , น่ารักที่สุดเลย😍❤️❤️ , ผ่าน เต็ม 10 ไม่หักค่ะลูก น่ารักกกกมากค่ะ , 555…น่ารักมากเลยค่าาา..ป้าเห็นแล้วจี๊ดดด…เลย หลงรักแรง ❤

ผ่านค่ะน้องยิ้มหวาน สู้ๆๆค่าคนเก่ง , ยิ้มแต่ละทีทำเอาพี่ๆละลายเลยครับ เรียกได้ว่า น้องนาตาชา น่ารักสดใสมากๆ เลยค่ะ ทำเอาแฟนๆ ใจละลาย

ขอบคุณข้อมูล:lee_natalie