เอ็นดู น้องพายุ อารมณ์ไม่ดี แม่ชมพู่ เห็นแล้วยังแซว

บันเทิง

กำลังจะกลายเป็นคุณแม่ลูกสามแล้ว สำหรับซุปตาร์สาวสวย ชมพู่ อารยา ภรรยาของนักธุรกิจหนุ่มหล่อ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ คุณพ่อคุณแม่ของฝาแฝดสุดฮอต น้องสายฟ้า น้องพายุ

ซึ่งตอนนี้ทั้งสองแฝดก็อายุได้ 4 ขวบกว่าๆแล้วฉายแววหน้าตาดีเหมือนคุณพ่อคุณแม่มากๆเลยทีเดียวค่า นับวันยิ่งโตก็ยิ่งหล่อขึ้นในอนาคตจะได้กลายเป็นพี่ชายที่จะมีน้องสาวมาวิ่งเดินด้วยแล้ว

แอบตื่นเต้นแทบสองแฝดจริงๆ ต้องเป็นพี่ชายที่อบอุ่นและละมุนดูแลน้องสาวของตัวเองเป็นอย่างดีมากๆแน่นอนเลย อยากให้ถึงวันนั้นซะแล้วสิคงก็ไม่นานเกินรอ

ล่าสุด คุณแม่ชมพู่ ได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกชาย น้องพายุ ที่ดูเหมือนว่าจะอารมณ์ไม่ได้งอนอะไรอยู่ก็ไม่รู้ พร้อมแคปชั่นแซวว่า “อารมณ์ไม่ได้ดีเหมือนหน้าตานะ “งานนี้ทำเอาคุณแม่เห็นแล้วถึงกับอดแซวไม่ได้จริงๆ

ท่ามกลางพี่ๆแฟนคลับแห่แซวกันสนั่นว่า หิวหรือเปล่ายุ!!! , ยุหิวป่าวคับ😂 , คัยปลุกยุแต่เช้า พี่ฟ้ารึเปล่า พี่สายฟ้าปลุกยุมาเล่งน้ำรึเปล่า 😄🥰❤

โอ้ยยยยย..ยุ ครับบบบบ รูปแรก นายแบบมากๆๆๆ รูปสุดท้าย…เริ่มล่ะ😂😂 , ขนาดรมณ์ไม่ดียังหล่ออออ , ฯลฯ อารมณ์ไม่ดีแบบนี้เหมือนครั้งนั้นเลยนะเนี้ย

ที่ แม่ชมพู่ เคยอัปคลิป น้องพายุ นั่งร้องไห้หนักมากเพราะหิวข้าว แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนเมื่อ น้องพายุ ได้กินอาหารก็เปลี่ยนไปเป็นอารมณ์ดีมากๆยิ้มร่าเริงเหมือนเดิมทุกอย่าง

สมกับเป็นเด็กที่กำลังโตจริงๆเลยนะเนี่ย ซึ่งครั้งนี้คาดว่า น้องพายุ ก็คงจะหิวเหมือนเดิมนั้นแหละว่าไหมค่าทุกคน เด็กอะไรก็ไม่ว่าเนอะขนาดอารมณ์ไม่ดีแต่ก็ยังหล่อมาก

โตขึ้นกว่านี้ต้องหล่อมากแน่นอนเลยทีเดียวสาวน้อยสาวใหญ่ตามกรี๊ดเพียบขนาดตอนนี้ยังไม่โตก็ยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ฮอตจริงอะไรจริง

ขอบคุณข้อมูล : chomismaterialgirl