เอ็นดู น้องมาริน ลูกสาวแม่ มิว พลิกคว่ำตัวเองได้แล้ว

บันเทิง

สำหรับครอบครัวของนางเอกสาวคนสวย มิว นิษฐา กับสามีสุดหล่อ ไฮโซเซนต์ ธราภุช และลูกสาวสุดที่รัก น้องมาริน น่ารักมากๆเลยค่ะ เพราะถ้าใครที่ติดตามจะรู้ดีว่าครอบครัวนี้อบอุ่นมากๆๆ 3 คนพ่อแม่ลูกทำกิจกรรมต่างๆด้วยกันอย่างต่อเนื่องมีภาพน่ารักๆออกมาบ่อยๆ

สำหรับ มิว นั้นตั้งแต่ที่คลอดลูกสาวออกมาก็ทำหน้าที่คุณแม่อย่างเต็มที่เลยทีเดียวค่ะถึงขนาดที่ว่ารับงานในวงการให้น้อยลงเพื่อที่ว่าจะได้มีเวลาอยู่กับลูกสาว ได้เห็นพัฒนาการด้านต่างๆของ น้องมาริน

ส่วนทางด้านของสาวน้อย มาริน นั้นบอกเลยค่ะว่ายิ่งโตก็ยิ่งน่ารักน่าเอ็นดูแก้มเป็นพวงๆ สายตาหวานๆ ทำเอาพี่ๆหลงไม่ไหว ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ดูน่ารักน่าเอ็นดูไปซะหมดเลยจริงๆ

แล้วเมื่อวาน (12ม.ค65) น้องมาริน ก็มีอายุครบ 4 เดือนแล้วโดยทาง มิว ได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกสาวพร้อมทั้งเขียนแคปชั่นเอาไว้เพียงสั้นๆว่า “ครบ 4 เดือนแล้วค่ะ#12Jan2021”

และอีกโพสต์หนึ่งที่ มิว นั้นได้โพสต์ไอจีขณะที่ น้องมาริน นั้นกำลังโชว์ความสามารถต้อนรับวัย 4 เดือนด้วยการคว่ำด้วยตัวเอง โดยมีเสียงของคุณแม่คอยเชียร์อยู่ข้างๆ โอ๊ยเก่งจังเลยลูก

เพิ่งจะ 4 เดือนเองแต่ว่าคว่ำเองได้แล้ว แถมยังทำเสียงอ้อแอ้เป็นแล้วด้วยพัฒนาการของหนูสมวัยสุดๆไปเลยค่ะ น้องมาริน โดย มิว เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “หนูครบ 4 เดือนแล้วค่ะ#12Jan2022”

นอกจากนี้ น้องมาริน ยังโชว์อีกหนึ่งความสามารถของตัวเองนั่นก็คือการยกขาลอยขึ้นมาในอากาศโดยที่คุณแม่นั้นไม่ได้ช่วยจับแต่อย่างใด แหมๆจะเก่งเกินไปแล้วนะสาวน้อย

ก้าวเข้าสู่วัย 4 เดือนเต็มอย่างสดใสและน่ารักมากๆเลยลูก มีการส่งรอยยิ้มหวานๆมาอีกด้วยอย่างนี้แม่คงจะใจละลายไปแล้วแน่ๆเลยรวมไปถึงพี่ๆแฟนคลับทั้งหลายด้วยเพราะว่าเข้ามาชื่นชมกันรัวๆเลย

คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า กลับตัวเองได้แล้ว หนูว่าอเมซิ่งมากเลยใช่มั้ยคะคนเก่ง😍 , hy marin , เก่งจังเลย 4 เดือนคว่ำได้แล้วว❤️ , เก่งเเล้วค่าาา มาริน😍 , 👏👏👏เก่งมากเลยค่ะ น่ารักขึ้นทุกวันๆเลยน้าา😍😍😍 เก่งมากๆเลยค่ะสาวน้อย

ขอขอบคุณ : marin_kuha , mewnittha

kan