เอ็นดู น้องมาริน แต่งตัวสวยเดินมาส่ง แม่มิว ไปทำงาน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยสำหรับครอบครัวของสาว มิว นิษฐา และสามีหนุ่มหล่อ ไฮโซเซนต์ ธราภุช ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องมาริน

และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่มิวออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

แถมดูเหมือนว่าพ่อกับแม่เองก็หลงลูกสาวหนักมาก เพราะในตอนนี้ไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยภาพของ น้องมาริน ค่า น่ารักขนาดนี้ไม่ให้หลงได้อย่างไรไหว

ล่าสุด ทำเอาอดที่จะยิ้มไปตามๆ กันไม่ได้เลยค่ะ เมื่อแม่มิวได้ออกมาโพสต์คลิปเผยให้เห็นโมเมนต์ที่ น้องมาริน ลูกสาวสุดที่รักวัย 1 ขวบ

เดินเตาะแตะจูงมือแม่มิวจากห้องแต่งตัวไปส่ง ณ ที่ทำงาน โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เดินไปส่งคุณแม่ไปทำงานค่ะ🥰”

งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องมาริน กันอย่างมากมายเลยค่ะ

มารินคนจ๋วย , มารินคนสวย เดินเก่งแล้วววว 😍😍😍 , แต่งตัวสุดๆทุกวันเลย มาริน , เดินเก่งนะ👏👏😍 , น่ารักที่สุดเลยค่ะมาริน😍😍❤️❤️ , คุณแม่เฟิร์มมาก

หนูมาริน เดินเก่งจัง แอบมีเซๆ ตามเสียงเพลงเลยค่ะ น่ารัๆๆๆ ❤️❤️❤️❤️ , น่ารักจังค่ะสองสาวววว❤️😍 น่ารัก น่าเอ็นดูมากค่ะ น้องมาริน

ขอบคุณข้อมูล:marin_kuha