เอ็นดู น้องมาริน โชว์กรีดนิ้วเรียวยาว อวด แม่มิว

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง มิว นิษฐา ที่ตอนนี้เจ้าตัวมีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องมาริน มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นแล้วค่ะ จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวมิวออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาาา

ล่าสุด แม่มิวก็ได้ออกมาโพสต์คลิปอวดความน่ารักของลูกสาว น้องมาริน ซึ่งเป็นช็อตที่ น้องมารินื กำลังนอนส่งตาแป๋วให้กล้อง พร้อมกับทำท่าทางกรีดกรายนิ้วมือ

คล้ายกำลังเรียกหาคุณแม่คนสวย โดยแม่มิวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Good morning Sunday 🌤” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องมาริน กันอย่างมากมายว่า สวัสดี​ค่า​ลูก​ ขวักเรียกทรัพย์เข้าบ้านนะลูก… 😍 , หนูน้อยมาริน นิ้วหนูเรียวสวยมากค่ะ โตขึ้นวาสนาดีมาก ๆ ❤️❤️❤️

มือยาววว กำเงินกำทองนะคะน้อนน , นิ้วยาวเรียวดีค่ะ หนูมารินบริหารมือ&นิ้วก่งมากค่ะ ยืดเหยียดตลอดเลย , ร่ายมนต์แปปนะคะ มารินบอก😍 , มีความกรีดนิ้วนะมารินน้อย น่าร้ากก🥰😍

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าช็อตนี้ของน้องมาริน น่ารัก น่าเอ็นดูมากเลยค่ะ ทำเอาแฟนๆ ใจละลายไปตามๆ กัน แถมที่อดโฟกัสไม่ได้เลยก็คงจะเป็นนิ้วมือเรียวยาวสวยของน้องมาริน

ที่งานนี้บรรดาแฟนคลับต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า โตขึ้นวาสนาดีมาก แถมยังกำเงินกำทองอีกด้วย และแน่นอนว่าความเชื่อนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลค่าาาา

ขอบคุณข้อมูล:marin_kuha