เอ็นดู น้องสายฟ้า-พายุ แข่งกันทำหน้าโหด

บันเทิง

เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ สำหรับซุปตาร์ตัวน้อยขวัญใจของใครหลายๆ คนอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกินหมื่นล้าน น็อต วิศรุต

ซึ่งตอนนี้น้องสายฟ้า-พายุ โตเป็นหนุ่มน้อยแล้ว แถมยังขี้เล่นและทะเล้นสุดๆ อีกด้วย ทำเอาแฟนๆ นั้นอดที่จะตกหลุมรักไม่ได้เลย เพราะแต่ละครั้งที่สาวชมพู่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์

จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดูขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไหว มีแต่จะหลงรักขึ้นเรื่อยๆ งานนี้คงต้องขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับของน้องสายฟ้า-พายุ อีกหนึ่งซะแล้วค่าาา

ล่าสุด สาวพลอย ชวพร ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของหลานๆ ที่แข่งกันทำหน้าโหด แต่ตอนจบนั้นน้องพายุดันทำให้เกิดโหมดน่ารักแถมฮาอีกด้วย จนแฟนๆ อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย จนต้องเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก

กันอย่างไม่ขาดปากว่า ยุน่าฟัดมาก , แก้มซาลาเปา 💕 , พี่สายเอาหัวโหม่งกล้องเลย 🤭❤️ , ยุน่ารัก🌪️😍 , ลูกคุณนายโฮ😍😍😂😊 , หน้าอ้วงอ่ะ อ้วงงง 😘 , พี่พายุ คร้าาาาาา 😍😍😍😍😍😘😘😘😘😘😘น่ารัก

ยุค้าบบ , หมั่นเขี้ยว​แก้มยุจัง​เลย​😍❤️💛💚 , คุณพายุกลมมากกก น่ารักกกก 😍🤗😘❤️ , กลมมากเลยยุ๊วววว โอ๊ยยย เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักของสองพี่น้องไม่ได้เลยนะคะ น่ารัก น่าเอ็นดูกันซะจริงๆ

น่ารักสุดๆ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Ploy Chava (@ploychava)

ขอบคุณข้อมูล:ploychava , chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999