เอ็นดู น้องเดมี่ กินขนมได้ทุกอย่างเลย

บันเทิง

เรียกว่าเป็นครอบครัวสุดอบอุ่นที่มีแต่รอยยิ้มจริงๆค่ะ สำหรับครอบครัวของ แมทธิว ดีน และภรรยาคนสวย ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และลูกๆทั้ง 2 คนอย่าง น้องดีแลน และ น้องเดมี่ ถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่าครอบครัวนี้น่ารักมากๆดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดี   แถมยังหน้าตาดีทั้งบ้านเลยด้วย

ส่วนทางด้านของพี่ชายอย่าง น้องดีแลน นั้นขอบอกเลยค่ะว่าดูแล น้องเดมี่ ดีมากๆๆ เวลาน้องเป็นอะไรก็จะคอยมาดูแลคอยอยู่ใกล้ๆไม่ห่างเลยทีเดียว  บางครั้งน้องเดมี่ไม่มีเพื่อนเล่น พี่ดีแลน ก็ขออาสาเป็นเพื่อนเล่นกับน้องสาว เห็นอย่างนี้แล้วลิเดีย กับแมทธิว ต้องภูมิใจมากๆแน่เลยค่ะ

ซึ่งทุกวันนี้ครอบครัวนี้ขอบอกเลยค่ะว่ามีแฟนคลับติดตามเยอะมากๆๆ โดยเฉพาะ น้องเดมี่ ที่มีพี่ป้าน้าอาสมัครขอเป็นแฟนคลับกันอย่างต่อเนื่อง เพราะว่าทนในความน่ารักน่าเอ็นดูของสาวน้อยเดมี่ไม่ไหวนั่นเอง

โดยน้องเดมี่นั้นเรียกว่าเกิดมาลืมตาดูโลกปุ๊ปก็มีแฟนคลับเลยค่ะ เพราะว่าหน้าตาจิ้มลิ้มน่าเอ็นดูตั้งแต่เกิด จนถึงตอนนี้ก็ยังน่ารักน่าชังไม่เปลี่ยนแปลงปากนิดจมูกหน่อย ซึ่งลิเดียตั้งฉายาให้ น้องเดมี่ ว่า “แป๋วแหวว”

แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับตัวจริงจะทราบดีว่า น้องเดมี่  นั้นเดี๋ยวนี้กินเก่งมากๆๆ เรียกว่ากินแทบทุกอย่างที่ ลิเดีย นำมาป้อนเลยก็ว่าได้ ทั้งผลไม้ ทั้งขนม ทั้งอาหาร น้องเดมี่พร้อมกินเสมอเรียกว่า เรื่องกินไว้ใจน้องเดมี่ได้เลยค่ะ

อย่างล่าสุด ลิเดีย ก็ป้อนขนมกล้วยเบรกแตกให้น้องเดมี่ แม้ว่าจะเป็นขนมที่คนในเมืองไม่ค่อยรู้จักและหาทานยาก แต่ว่าน้องเดมี่ก็กินได้สบายๆมากค่ะ โดยลิเดียโพสต์คลิปพร้อมแคปชั่น “กล้วยเบรกแตกก็จะกินค่ะ”

แถมยังอ้าปากให้ลิเดียดูด้วยว่าหมดปากแล้วนะ ทำเอาพี่ๆแฟนคลับเอ็นดูหนักมาก เข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลยว่า เรื่องกินไว้ใจแป๋ว ได้หมด น่ารัก❤️❤️❤️❤️ , แป๋วแหววคนสวย ฟันขึ้น กินใหญ่เลย น่ารักที่สุดเลยค่ะ 💕 , อ้าปากให้ดูด้วยว่ายังเคี้ยวกล้วยไม่หมดค่าาคุณแม่ , เดมี่จะกินกล้วยเบรคแตกอ่ำอ่ำ

 

View this post on Instagram

 

กล้วยเบรกแตกก็จะกินค่ะ

A post shared by Demi Deane (@demi_deane) on

ขอขอบคุณ : demi_deane , lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย : setup999

kan