เอ็นดู น้องเดมี่ โดนคุณยายแกล้ง มองตามเค้กตาไม่กระพริบเลย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวของคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่น จนทำเอาหลายๆ คนนั้นอดที่อิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของสาว ลิเดีย ศรัณย์รัตช์ และหนุ่ม แมทธิว ดีน ที่ตอนนี้ทั้งคู่แต่งงานและใชชีวิตคู่กันมานานหลายปี

จนตอนนี้มีโซ่คล้องใจด้วยกันแล้ว 2 คน อย่าง น้องดีแลน และ น้องเดมี่ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยที่น่ารักเลยทีเดียว โดยเฉพาะลูกสาวคนเล็กอย่าง น้องเดมี่ ที่ตอนนี้อายุได้ 9 เดือนแล้ว แถมยังกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย

ด้วยความที่เป็นเด็กที่มีดวงตากลมโต ปากนิดจมูกหน่อย ทำให้น้องเดมี่ นั้นได้รับฉายา เด็กหญิงแป๋วแหวว ซึ่งไม่เพียงแค่หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มเท่านั้น แต่น้องเดมี่นั้นยังเป็นเด็กอารมณ์ดีอีกด้วย น่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ไปเลยล่ะค่าาา

เรียกได้ว่าฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยตามรอยแม่ลิเดียมาติดๆ เลยทีเดียว เพราะแต่ละครั้งที่สาวลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องเดมี่ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากเหล่าบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ล่าสุด ลิเดียก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของเดมี่ให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ชมกันอีกครั้ง เมื่อน้องเดมี่นั้นโดนคุณยายแกล้งด้วยการกินเค้กผ่านหน้า งานนี้เลยทำเอาน้องเดมี่นั้นเตรียมอ้าปากรับอย่างเต็มที่เพราะคิดว่าตัวเองได้กินอย่างแน่นอน

แต่สุดท้ายคุณยายก็กินเองจนหมด ทำเอาน้องเดมี่นั้นต้องส่งเสียงร้องประท้วงขึ้นมาเบาๆ โดยลิเดียได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ยายแกล้งหนู Grandma teasing Demi with coconut cake @nytesansanee 🌴 🥥 #เด็กหญิงแป๋วแหวว”

งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจให้น้องเดมี่กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องเดมี่เป็นเสียงเดียวกันว่า น่ารัก น่าเอ็นดูมากจริงๆ แถมยังอดที่จะสงสารน้องเดมี่ไม่ได้เลยจริงๆ เมื่อโดนคุณยายแกล้ง เอ็นดูมากค่าาาา (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CBIwKkqgr_5/

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane

เรียบเรียงโดย:setup999