เอ็นดู น้องเดมี่ โตเป็นสาวแล้วค่า

บันเทิง

เป็นหนูน้อยซุปตาร์ขวัญใจมหาชนไปแล้วค่าา สำหรับ น้องเดมี่ ด.ญ.ญาธิดา ดีน หรือที่ใครๆเรียกว่า เด็กหญิงแป๋วแหวว ลูกสาวสุดน่ารักของ คุณแม่ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ คุณพ่อแมทธิว ดีน ที่มีพี่ชายชื่อว่า น้องดีแลน บอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งน่าเอ็นดูมากๆ

ฉายแววความแป๋วแหววขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา น้องเดมี่ เพิ่งอายุ 1 ขวบ น้องเดมี่มีพัฒนาการที่ดี สมวัยมากๆ ตอนนี้น้องยืน และเดินได้แล้ว สามารถพูดคุยกันรู้เรื่อง แถมยังกินเก่งมากๆอีกด้วยนะคะ

อะไรเข้าปากกินได้หมด กินทุกอย่างจริงๆเพราะเป็นช่วงทดลองอะไรใหม่ๆ อย่างที่รู้ๆกันดีว่า น้องเดมี่ ฉายแววเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวน้อยตั้งแต่เล็กๆแต่งตัวออกมาแต่ละลุคน่ารักมาก ใครเห็นก็ต้องหลงรักและอยากได้มาเป็นลูกสาวของตัวเองเลยทีเดียว

ล่าสุด ในอินสตาแกรม demi_deane ได้ออกมาโพสต์ความน่ารักของ น้องเดมี่ ให้พี่ๆแฟนคลับได้ชมกัน บอกเลยว่า น้องเดมี่ แตงตัวน่ารักมากๆมัดผม 3 จุก แถมในคลิป น้องเดมี่ กอดน้องลิงน่ารักที่สุดเลยค่า พี่เห็นแล้วต้องอิจฉาน้องลิง

ที่โดนน้องเดมี่กอดหนักมาก บอกเลยว่าน้องทำอะไรก็ดูน่ารักไปซะหมดเลยทีเดียวค่า อนาคตถ้าโตเป็นสาวขึ้นมากคงมีแต่หนุ่มๆตามมาขายขนมจีบกีนเพียบแน่นอนเลยทีเดียว งานนี้คุณพ่อแมทธิว เตรียมตัวไว้หนวดไว้เคราด่วนๆเลยค่า

ต้องทำใจหน่อยมีลูกสาวทั้งน่ารักทั้งสวยมากขนาดนี้ ใครอยู่ใกล้ก็ต้องหลงรักกันหนักมากโดยเฉพาะหนุ่มๆแอบหมายตาเอาไวเตั้งแต่แรก เดี๋ยวยังไงทางเราจะนำมาอัปเดตให้แฟนๆได้ชมความน่ารักสดใสของ น้องเดมี่ กันเรื่อยๆเลยนะคะ

น่ารักจังเลยลูก

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane

เรียบเรียงโดย:setup999