เอ็นดู น้องเดมี่ โวยวาย ไม่ยอมให้คุณยายเช็ดผมให้

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นซุปตารตัวน้อยขวัญใจของใครหลายๆ คน สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องเสียงทรงพลังอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว

แถมยังเป็นที่รักของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารัก ๆของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็ทั้งน่ารัก ขี้เล่นและทะเล้นขนาดนี้

ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่จะหลงรักขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นกันมากจริงๆ จนหลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย ไม่แปลกใจทำไมใครๆ ถึงหลงรักครอบครัวนี้กันอย่างมากมาย

ล่าสุดสาวลิเดียได้ออกมาโพสต์คลิปของเดมี่ ขณะที่เพิ่งอาบน้ำ สระผมเสร็จ และกำลังมีคุณยายเช็ดผมให้ แต่น้องเดมี่ ได้ร้องโวยวายเสียงดัง จนคุณแม่ลิเดียถึงกับแซวลูกสาวว่า “แป๋วขี้โวยวาย 😂” งานนี้บรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า พี่ดีมองด้วยความเป็นงง 🤣 , ร้องไม่จริงนี่นาลูก 😁 , อาบนํ้าแต่งตัวสวยๆเดี๋ยวหม่ามี้พาไปเที่ยวนะคะคุนหญิงแป๋ว😍😍😍 , โตแล้วเริ่มรู้เยอะชิเรา..เดมี่ ,

โวยวายยังสวยเลยหนูแป๋ว❤️❤️❤️ , แมว❤️ เอ็นดูคนขี้โวยวาย😘 , น่ารักมากกๆๆๆๆ , แป๋วโวยวายยังสวยเลยค่า😀 , มันเขี้ยวมาก 😍😘 , หมั่นเขี้ยวจริงๆ 😍 , น่าเอ็นดู👶❤️ , เหมือนคุณเมท , น่ารักมากเลยยัยหนู🤍🤍🤍🤍 , เดมี่ , เป็นไรคะหนูแป๋ว , เอ็นดู❤️❤️

สาวน้อยขี้โวยวายสุดๆ

 

View this post on Instagram

 

แป๋วขี้โวยวาย 😂

A post shared by Demi Deane (@demi_deane) on

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane

เรียบเรียงโดย:setup999