เอ็นดู น้องโนล่า ยกมือขานรับหลังได้ยิน แม่เจนี่ เรียกชื่อ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ น้องโนล่า ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์ ซึ่งครอบครัวนี้

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนทำเอาหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย แถมลูกสาวก็กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยจ้า ด้วยความที่น้องโนล่าเป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้น ทำให้เจ้าตัว

กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คน จนตอนนี้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยจ้า ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวเจนี่และหนุ่มมิกกี้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากแฟนๆ และแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด เจนี่ ได้ออกมาโพสต์คลิปน่ารักๆ ของลูกสาวให้แฟนๆ ได้ชมอีกครั้ง ซึ่งเป็นคลิปที่ น้องโนล่า ฟังเสียงคุณแม่เรียกชื่อและขานรับด้วยการยกมือขึ้นเหนือศีรษะ พร้อมกับทั้งส่งรอยยิ้มสดใสให้กล้องอีกด้วย

งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วก็อดที่จะตกหลุมรักสาวน้อยคนนี้ไม่ได้เลย จนต้องเข้ามากดไลคืกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักกันอย่างมากมายว่า น่ารักจังเลยลูก ❤️ , โอ้ยย น่ารักก🥰 , สดใสน่ารักจังเลยน้องโนล่า ,

น่ารักมากค่ะ😍 , น่ารักกก❤️❤️ , น่าย๊ากกกกกกมากๆๆเลยลูก❤️❤️ , น่ารักมากๆเลยค่ะน้องหนูโนล่า😍❤️ แหม่ๆ ช่างน่ารัก น่าเอ็นดูจริงๆ เลยนะคะ งานนี้แม่คงจะหลงความน่ารักของลูกสาวไม่ใช่น้อย

น่ารัก น่าเอ็นดู

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven

เรียบเรียงโดย:setup999