เอ็นดู น้องโพธิ์ มาหาพ่อชาคริต ที่กองละคร ทั้งเอียงทั้งซบ แม่วันทอง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มน้อยขวัญใจบรรดาแฟนคลับค่าา สำหรับ น้องโพธิ์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงมากความสามารถอย่าง ชาคริต แย้มนาม และภรรยาคนสวย แอน ภัททิรา ซึ่งตอนนี้

กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว และด้วยความที่น้องโพธิ์ เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้น ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากแล้ว ซึ่งแต่ละครั้ง

ที่หนุ่มชาคริตและสาวแอนออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่าาา ก็น่ารัก น่าเอ็นดูขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว

ล่าสุด แอน ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องโพธิ์ เมื่อมาหาพ่อที่กองละคร ซึ่งในภาพจะเห็นได้ว่าน้องโพธิ์ถ่ายรูปคู่กับพ่อชาคริต และนางเอกสาวสวยอย่าง ใหม่ ดาวิกา แต่งานนี้น้องโพธิ์แอบเนียน

โดยการเอนตัวไปซบสาวใหม่ เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยนะคะ งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหว ต้องเข้ามาคอมเมนต์แซวน้องโพธิ์กันอย่างมากมายว่า เอ็นดูความเขินของพี่โพธิ์เค้านะคะ ,

คนกลางฟินไปนะ อิอิ , ฟินใช่มะลูก , เอ็นดูน้องโพธิ์ , ลูกพ่อช้างทั้งเอนทั้งเอียงทิ้งตัวไปทางแม่วันทอง , 555 พี่โพธิ์เสียอาการ แหม่ๆ น้องโพธิ์แอบเจ้าชู้ไปเบาเลยนะคะ ถึงแม้ว่าจะเขินสาวใหม่ แต่ก็เอนตัวไปหา

พี่โพธิ์ฟินสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:monkeyann_9

เรียบเรียงโดย:setup999