เอ็นดู หนุ่มน้อย ลูกชายนางเอกดัง ฉายเเววหล่อน่ารักมาก

บันเทิง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวในวงการบันเทิงที่น่ารักเเละอบอุ่นมากๆเลยค่า สำหรับครอบครัวของสาว จ๊ะ จิตตาภา เเละสามีหนุ่ม เอิน นิธิพัฒน์ ที่ปัจจุบันทั้งคู่มีลูกน่ารักอย่างน้อง โอบ-อารี มาเติมเต็มความสุขให้กับครอบครัวมากยิ่งขึ้น เเถมเด็กๆยังขึ้นเเท่นซุปตาร์ตัวน้อยของเเฟนคลับกันไปเเล้วค่า

หลังจากที่สาวจ๊ะได้ผันตัวเองจากงานในวงการมาเป็นคุณเเม่อย่างเต็มตัว สาวจ๊ะนั้นก็มีความสุขกับการเลี้ยงลูกๆมาก นอกจากนี้ทางด้านสามียังคอยดูเเลเเละช่วยสาวจ๊ะเลี้ยงลูกๆอยู่ตลอด ซึ่งความน่ารักของเด็กๆนั้นก็ทำเอาหลายคนต่างพากันเอ็นดูน้องโอบ-อารีมากๆ

เเถมยังฉายเเววความหล่อ-สวยเหมือนกับคุณพ่อเเละคุณเเม่เข้าไปทุกวัน เเละถึงเเม้ว่าสาวจ๊ะจะต้องทุ่มเวลาให้กับลูกๆเเต่เธอก็เป็นคุณเเม่ที่ดูเเลตัวเองเป็นอย่างดี

โดยสาวจ๊ะได้ให้นมลูกด้วยตัวเองบวกกับออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอทำให้สาวจ๊ะกลับมามีรูปร่างที่ผอมเพรียวได้อย่างรวดเร็ว ยิ่งสาวจ๊ะเปลี่ยนลุคตัดผมสั้น

ก็ทำให้เธอกลายเป็นคุณเเม่ที่ดูเด็กลงเอามากๆ ดูเเลตัวเองเป็นอย่างดีขนาดนี้ไม่เเปลกใจเลยค่าว่าทำไมสาวจ๊ะถึงได้สวยเปล่งปลั่งเเละดูอ่อนเยาว์มากขึ้นทุกวัน

ล่าสุด สาวจ๊ะได้ออกมาอวดความน่ารักของน้องโอบนั่งส่งยิ้มหวานๆหน้าหล่อๆให้กับคุณเเม่ ในชุดยีราฟสีเหลืองสุดน่ารัก พร้อมลงเเคปชั่นว่า ” เด็กชายผู้ชอบออกไปเที่ยว 😆💛”

งานนี้เเฟนๆต่างเข้ามาคอมเมนต์ในความน่ารักกันเพียบว่า “คนนี้คุณพ่อชัดๆ😍😍😍😍น้องน่าร๊ากก,ทำไม น่ารัก น่าหยิกแก้ม ได้ขนาด ปั้นมาได้cutie ฝุดฝุดค่ะ😍😍😍

พี่โอบบบลูกกกเอ็นดูมากกก❤️❤️❤️❤️,สุดหล่อของลุงดรีมมมมมม😍,พี่โอบในชุดยีราฟน้อย น่ารักกก❤️,พี่โอบหล่อมากกกกกคับ❤️,หล่อ น่ารักมากกกกกก😍,พี่โอบค้าบบ นุบนิบมากลูก💓”

เจอความน่ารักของน้องโอบเข้าไปก็ทำเอาเเฟนๆต่างพากันใจละลายไปกับความหล่อน่ารักของหนุ่มน้อยคนนี้ไปตามๆกัน หลงไม่ไหวเเล้วค่า

คอมเมนต์ชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูล:ja_jittapa

May