เอ็นดู แป๋วแหวว กับของเล่นใหม่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นหนูน้อยซุปตาร์ขวัญใจมหาชน สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวสุดน่ารักของ คุณแม่ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ กับ คุณพ่อแมทธิว ดีน น้องสาวของ น้องดีแลน ที่ตอนนี้อายุได้ 1 ขวบกว่าแล้ว แถมยังมีพัฒนาการที่สมวัยมากๆ เริ่มเดิน เริ่มพูดได้แล้ว

ฟังรู้เรื่องเกือบหมดทุกอย่างเลยทีเดียว นับวัน น้องเดมี่ ก็ยิ่งฉายแววขึ้นเรื่อยๆ จนมีแฟนคลับติดตามความน่ารักของ น้องเดมี่ เป็นจำนวนมาก นี่ขนาดยังไม่เข้าวงการบันเทิงแบบเต็มตัวนะเนี่ย ตอนนี้มีทั้งงานถ่ายแบบ พรีเซนเตอร์ และอีกมากมายเลยค่า

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่อฮตและกำลังมาแรงสุดๆ ในอนาคตถ้า น้องเดมี่ ได้เข้าวงการเต็มตัวคงมีแฟนคลับติดตามเยอะขึ้นกว่านี้แน่นอน ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณแม่ลิเดีย ก็ได้ออกมาเปยคลิปน่ารักๆของลูกสาว น้องเดมี่

ที่นั่งเล่นอยู่ในกล่องและฝาขวดน้ำ มีแค่กล่องกับฝาขวดน้ำ น้องเดมี่ ก็เล่นได้สนุกมากๆ ซึ่งในคลิป น้องเดมี่ เริ่มพูดเก่งแล้วด้วยในขณะที่เล่นฝากขวดน้ำอยู่ฝาดันตกในกล่อง น้องเดมี่ บอกให้คุณแม่ช่วยหยิบฝาให้

แถมยังได้พยักหน้าคุยกับคุณแม่ เรียกแม่ๆ เก่งและฉลาดมากจริงๆเลยนะเนี่ย งานนี้พี่ๆแฟนคลับที่ได้เห็นคลิปต่างก็ต่างกันเข้ามาชื่นชมและแห่คอมเมนต์กดไลค์ให้รัวๆเลยทีเดียวค่า เย้ๆๆๆ ในที่สุดแป๋วก็พยักหน้าเป็นแล้ว จากที่ส่ายหน้าตลอด😂 ,

ฉันรักเธอหลงเธอโงหัวไม่ขึ้นเเล้วนะเเป๋วเเหว๋ว💓💓💓💓💓 , แม่ชัดมากค่ะ ❤️ ,เรียกแม่ชัด เล่นอะไรก้น่ารักหนูเดมี่❤️❤️❤️ , ฯลฯ เด็กอะไรก้ไม่รู้เนอะทำไมน่ารักขนาดนี้ ใครเห็นก็พากันเอ็นดูหนักมาก

น่ารัก

คอมเมนต์ชาวเน็ต

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Lydia Sarunrat Deane (@lydiasarunrat)

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane , lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999