เอ็มมี่ คลอดทายาทคนที่ 3 น้องอะตอม แล้ว น่ารักน่าชังมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ เป็นอย่างมาก เมื่อสาว เอ็มมี่ แม็กซิม ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าท้อง ท่ามกลางความสงสัยว่าท้องจริงหรือเปล่า แล้วใครคือพ่อของลูก โดยเจ้าตัวได้เผยว่าท้องได้ 3 เดือนแล้ว

ได้ลูกชาย ส่วนคนที่อยากเห็นหน้าพ่อของลูกเอาไว้รอดูหน้าลูกของเจ้าตัวดีกว่า จริงๆ เจ้าตัวไม่ได้ปิด พูดตลอดเวลาที่เราเปิดตัวกับใครสักคน ถ้าวันหนึ่งเราเลิกกันมันก็มีปัญหามากมาย

และมีคำถามเยอะมากเอ็มมี่เลยรู้สึกว่าปล่อยให้มันชิลๆ ไปดีกว่าเจอเอ็มมี่กับแฟนที่ไหนทักทายถ่ายรูปได้เหมือนเดิม ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าสาวเอ็มมี่มักจะออกมาอัปเดตเรื่องลูกอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด สาวเอ็มมี่ ได้คลอดลูกคนที่ 3 เป็นผู้ชาย หน้าตาน่ารักน่าชัง ตั้งชื่อว่า ‘น้องอะตอม’ คลอดเวลา 11.33 น. น้ำหนักแรกคลอด 3511 กรัม โดยวิธีการผ่าคลอด งานนี้คุณแม่เอ็มมี่ แม็กซิม ได้เปิดใจหลังคลอดลูกชายว่า

“ท้องนี้ตื่นเต้นมากเลย เพราะด้วยอายุ และความห่างจากท้องที่แล้ว ทำให้รู้ว่าเหมือนเป็นท้องแรกเลย จริง ๆ เอ็มมี่ก็กังวลนิดหน่อย แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี น้องอะตอมออกมาแข็งแรงสมบูรณ์ ต้องขอบคุณทุกคน

และทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามาถามเอ็มมี่ตลอดว่าคลอดตอนไหน เป็นยังไงบ้าง สุดท้ายก็ขอฝากลูกของเอ็มมี่ไว้ในอ้อมอก อ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ” ขอให้น้องอะตอมเลี้ยงง่ายๆ สุขภาพแข็งแรง โตมามีแต่คนรักนะลูก

ขอบคุณข้อมูล:zoomdara , mmyamalawan

เรียบเรียงโดย:setup999