เอ็มมี่ งานเข้าหลังเผยว่าท้อง

บันเทิง

กำลังจะเป็นคุณแม่ลูก 3 แล้วค่ะ สำหรับ เอ็มมี่ แม็กซิม ที่ก่อนหน้านี้ เอ็มมี่ ออกมาเผยว่าตนเองนั้นกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 อยู่ แถมตั้งชื่อให้แล้วด้วยว่า น้องอะตอม งานนี้ก็ทำเอาหลายคนสงสัยว่าใครคือพ่อของลูก เอ็มมี่ เพราะว่าก่อนหน้านี้ เอ็มมี่ เพิ่งเปิดตัวว่าคบกับผู้หญิงอยู่เลย จนล่าสุด เอ็มมี่ ได้เปิดใจกับรายการ “ห้องข่าวบันเทิง”

ทั้งนี้ เอ็มมี่ นั้นไม่ได้มาเปิดใจเพียงคนเดียวเพราะว่าได้พาพี่เดย์ ที่สนิทกันมากๆและ เอ็มมี่ นั้นนับถือเป็นพี่ชายคนหนึ่งเลยเพราะว่าคอยช่วยเหลือ เอ็มมี่ ทุกอย่างพอรู้ว่า เอ็มมี่ ท้องก็รีบพาไปฝากครรภ์แถมจ่ายค่าฝากครรภ์ให้อีกด้วย ค่าเทอมลูกของเอ็มมี่ ก็ช่วยจ่ายเรียกว่าช่วยเหลือ เอ็มมี่ ในทุกๆด้านเลยจริงๆ

แต่แล้วล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีดราม่าใหญ่ซะแล้วค่ะ เพราะว่าต่อมาได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ใต้เพจของ “ห้องข่าวบันเทิง” ว่า “เอ้าถ้าไม่ใช่สามี แล้วทำไมพี่เดย์ต้องจ่ายค่าฝากท้องให้ งงแล้วสามีไปไหนหรือคะ”  จากนั้นก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “พ่อของลูกยังเคลียร์ กับ เมียไม่จบค่ะ”

และงานนี้ก็ดูเหมือนว่าจะไม่จบง่ายๆค่ะ เพราะว่าชาวเน็ตรายดังกล่าวยังโพสต์ภาพกล่องพัสดุที่บอกว่านี่คือของที่ เอ็มมี่ นั้นส่งมาที่คอนโดของลูกสาวตนเอง โดยมีการระบุว่า “นี่คือพัสดุของนางให้ส่งมาที่คอนโดลูกสาว” และยังมีการระบุอีกว่า “(เมียเก่า)”

งานนี้พอไปส่งในเฟซบุ๊กส่วนตัวของชาวเน็ตรายดังกล่าวยังพบอีกว่ามีการโพสต์ข้อความปริศนาว่า “แปลกนะ คนชอบทำบุญ ทำทาน เชื่อคำทำนาย แต่แย่ง ผลัว… ชาวบ้าน ซินแสไม่บอกหรา ปาบ ต้นงิ้วรออยู่ไปดูอีกทีนะ ให้ซินแสแนะต้อง ไปตรวจDNA ด้วยมั้ย”

แถมต่อมายังแชร์โพสต์ที่ เอ็มมี่ เปิดใจ พร้อมระบุว่า “ก่อนจะเปิดตัว พ่อเด็ก ช่วยมาเก็บซาก พัสดุ คอนโดลาซาล ไม่รู้ ใครอนุญาต นะ หรือเป็น อดีต สามี…หมาดๆ ของลูกสาว ยังรอมารับ ให้พ่อ อะตอม มารับก็ได้นะ เก็บให้ไว้นานและ กล้าๆมารับคืนกันด้วย ซวย จิงๆ”

และโพสต์ล่าสุดก็ยังมีการโพสต์ภาพกล่องพัสดุที่ระบุชื่อคนส่งเป็นชื่อ เอ็มมี่ พร้อมระบุว่า “อ่านชัดๆนะะะ มารับของคืนด่วย กากี( นางเอก) ครอบครัวนี้ไม่ต้องการ ได้ผู้ชายคนนั้นกลับคืนมา ลูกสาวฉัน เข้มแข็ง พอ รีบมาแสดงตัว รับคืน ก่อนที่มันจะ สายไปกว่านี้” สรุปแล้วเรื่องนี้เป็นอย่างไร คงต้องรอฟังจาก เอ็มมี่ อีกทีนะคะ

ขอขอบคุณ : ห้องข่าวบันเทิง , mmyamalawan

เรียบเรียงโดย : setup999

kan