เอ็มมี่ ตอกกลับ หลังโดนทักไม่มีเงินกินข้าว แต่ใช้ของแพง

บันเทิง

กำลังจะกลายเป็นคุณแม่ลูก 3 แล้วค่ะ สำหรับ เอ็มมี่ แม็กซิม ที่ตอนนี้เอ็มมี่นั้นกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 อยู่ แล้วถ้าใครที่ติดตามชีวิตเอ็มมี่ จะทราบดีว่าเธอนั้นต้องต่อสู้ต่อสิ่งต่างๆในชีวิตมากมาย ที่สำคัญยังต้องเป็นเสาหลักให้กับทางครอบครัวอีกด้วย ทำให้ที่ผ่านมา เอ็มมี่ต้องทำงานอย่างรัวๆเลย ทำทุกอย่างที่ได้เงินขอเพียงเป็นงานที่สุจริตก็พอ แถมยังต้องประหยัดมากๆด้วย

แต่ล่าสุดทำเอา เอ็มมี่ ไม่ทนค่ะเพราะ เอ็มมี่ ได้โพสต์คลิปที่น้องสาวกำลังรีวิวขายกางเกงในของ เอ็มมี่ แล้วก็บอกราคาซึ่งแต่ละตัวก็ประมาณ 1 พันกว่าบาท จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาทักว่า “กางเกงในแพงจัง ปกติไม่ค่อยมีเงินกินข้าวไม่ใช่หรอคะ ทำไมใส่เกงในแพงขนาดนี้เลย” แล้ว เอ็มมี่ ก็ตอบกลับสั้นๆว่า “ฟังให้จบด้วยค่ะและฟังชัดๆจะได้ไม่เม้นแบบนี้เนอะ มีคนจ่ายให้มีคนซื้อให้ใครก็เอาหมดแหละคะ ย้ำว่าฟังดีๆและฟังชัดๆ ขอบพระคุณคะ”

ล่าสุด เอ็มมี่ ก็ขอฟาดกลับชาวเน็ตอีกชุดค่ะ โดยครั้งนี้ร่ายยาวลงไอจีเลยว่า “จากกรณีที่เอ็มมี่โพสต์คลิปที่น้องสาวแท้ๆแกล้งเอากางเกงในออกมาขาย จึงขออธิบายเรื่องที่มีคนเม้นว่า #ทำไมใส่กางในแพงจัง #ปกติก้ไม่มีเงินกินข้าวไม่ใช่ร๋อ อ่านให้จบ ให้เป็นอุทาหรณ์นะคะคนดี

ขำพวกที่ชอบเxือก ฟังไม่ได้ศัพท์จับไปว่าให้คนอื่นเสียหาย ระวังโดนเอ็มมี่ตอกกลับ แล้วจะตกทุกข์ได้ยากจนวันตายนะคะ ชีวิตเอ็มมี่เนี่ย ตั้งแต่เกิดเรื่อง เลิกซื้อของแพง เลิกซื้อแบรนด์เนมนานแล้ว แต่ที่เห็นๆๆๆๆๆๆๆๆ คือ #ใช้สมบัติเก่า

และบังเอิญด้วยความเป็นคนที่ช่วยเหลือสังคม เป็นจิตอาสา ชอบทำบุญให้ทาน และทำด้วยใจบริสุทธิ์ จึงทำให้มีแต่คนเมตตา ซื้อของดีๆให้ใช้ เพราะฉะนั้นฝากถึงxีพวกชอบแขวะคนอื่น ไม่มีงานทำว่างมากชอบเม้นให้ผู้อื่นเสียหาย เอ็มมี่แนะนำว่า นั่งทำใจให้ใสสะอาด แค่ยินดีเมื่อเห็นผู้อื่นได้รับสิ่งดีๆหรือโอกาสดีๆจากผู้อื่น

เป็นคนไม่เคยว่าใครก่อน แต่ถ้าสวนกลับทีไร เห็นเดือดร้อนทุกราย #ไม่เคยแช่งใครนะ แต่เราเชื่อถึงความบริสุทธิ์ใจและความดีของเรา คนชั่วๆเxี้ยๆมีเยอะ จะว่าใครแหกตาดูดีๆก่อน หรือฟังให้ชัดเจน ดูมันให้จบ แล้วค่อยคอมเม้น

เพราะถ้าอะไรที่ทำให้ผู้อื่นเสียหาย #พรบคอมพิวเตอร์ มันเป็นคดีอาญา ไม่อยากทำให้ใครต้องไปนอนในคุก #อ่านให้จบนะคะหนูเอาไว้เปนอุทาหรณ์จะได้เห่าหอน #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว” เอาเป็นว่ารู้เรื่องแล้วนะคะ

ขอขอบคุณ : mmyamalawan

เรียบเรียงโดย : setup999

kan