เอ็มมี่ ตอบกลับแซ่บ หลังลงพื้นที่ช่วยเหลือคน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ขึ้นแท่นความเซ็กซี่ ความแซ่บเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือที่หลายคนรู้จักกันดีในนาม เอ็มมี่ แม็กซิม โดยเอ็มมี่นั้นทำงานในวงการมามากมาย ทั้งถ่ายแบบ แสดงละคร และที่เป็นที่พูดถึงอย่างมากสำหรับเอ็มมี่ก็คือหน้าอกหน้าใจของเธอที่ศัลยกรรมมาแบบจัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียว เอ็มมี่ มักโพสต์ภาพอวดหุ่นสุดแซ่บลงในไอจีอยู่บ่อยๆ

แต่ตอนนี้้เอ็มมี่ ขอพักความแซ่บ ความร้อนแรงเอาไว้ก่อนค่ะ เพราะอย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าตอนนี้ในประเทศไทยกำลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ประชาชนจำนวนมากได้รับความเดือดร้อน หลายครอบครัวต้องขาดรายได้ ไม่มีเงินเพียงพอต่อการใช้จ่าย

งานนี้เอ็มมี่ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด โดยเมื่อ 4 วันก่อนโพสต์ภาพตัวเองที่กำลังแยกเสื้อผ้าให้ไปบริจาคให้กับเด็กๆ โดยมีการเขียนแคปชั่นว่า “ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการมอบสิ่งดีๆและแบ่งปัน เอาเวลาว่างที่มีมาช่วยพี่ๆ #เพจอีจันงับเรายังอยู่ที่นี่นะ กำลังแยกเสื้อผ้าเพื่อแจกเด็กๆเป็นโครงการเล็กๆทำด้วยใจ จาก #อีจันบันเทิงเรารัก #อีจัน #อีจันจงเจริญ 👍”

ต่อมาก็โพสต์ภาพที่ทีมงานกำลังช่วยกันแพ็คของ โดยมีการเขียนแคปชั่นว่า “วันนี้ขอเป็นทีมงานอีจัน ใส่เสื้ออีจันแล้วใช้งานหนูได้เต็มที่เลยงับ 👍เป็นอีก 1 วันที่เรายังคงอยู่ที่เดิม วันนี้เอ็มมี่ ครูเอ๋ เนส จ็อบเปียว ริน จื้อหลิง และๆพี่ทีมงาน #เพจอีจัน ยังคงตั้งหน้าตั้งตาแพคของเตรียมไปแจกแล้วงับแต่ฝนตกหนักมาก พวกเราก้ยังคงแพคต่อไปงับ รอพวกเรานะคะ จะไปหานะคะคนดี#covid_19”

ล่าสุด เอ็มมี่ ถึงกับไม่ทน โพสต์ภาพข้อความที่เอ็มมี่ตอบกลับชาวเน็ตหื่นรายหนึ่ง ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “รับของแล้วจับxมที” แล้วเอ็มมี่ ก็เข้ามาตอบกลับสุดแซ่บว่า “คนอย่างคุณไม่สมควรได้รับของค่ะ ขยะสังคมอย่างคุณ ควรตายไปพร้อมโควิด ไม่ได้แช่งนะคะ แต่ถ้าทุกคนเห็นเม้นท์นี้ของคุณเค้าคงพูดเหมือนกันกับเอ็มมี่”

“คุณรู้มั้ยว่าเอ็มมี่ต้องทนร้อนขนาดไหนกับการแจกของ ตอนแรกเหนื่อยก้ทนนะ ร้อนก้ทนนะ แต่พอมาเห็นเม้นนี้ คุณกำลังทำให้เราหมดกำลังใจในการทำความดีมาก #เดียรฉานสาดดดดด Fuck u 👣”งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ อาทิเช่น อย่าไปแคร์ มันเลยนะคับขยะ คับ ความคิดต่ำ คนต่ำๆอะคับ , สู้ๆนะคะพี่ เป็นกำลังใจให้ค่าา❤❤

, อย่าไปสนใจมันค่ะ ขยะสังคมแบบนี้ , แบบนี้ต้องโดนตามถึงบ้านเหมือนเคสคุณบอล เชิญยิ้มคะ , โอ้เยตายๆๆ นางคงป่วยจิต ขาดยารับยาช่องที่ สภาดีไหม 🐊 ประเภทชอบ…ด่าว่าคนอื่นที่ มือไม่พ่ายยังเอาตีนลาน้ำ🤣🤣 , ทำความดีเพื่อความดีครับ🙏

ขอขอบคุณ : mmyamalawan

เรียบเรียงโดย : setup999

kan