เอ็มมี่ แม็กซิม ตอบข้อสงสัยชาวเน็ต

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่กำลังตั้งท้องแต่ยังสวยแซ่บมากๆเลยทีเดียว สำหรับ เอ็มมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวก็จะเห็นว่าเธอนั้นอุ้มท้องแก่ใกล้คลอดขนเสื้อผ้ามาขายที่ตลาดนัด แต่งานนี้ชาวเน็ตได้สังเกตเห็นที่เท้าของ สาวเอ็มมี่ พร้อมกับตั้งข้อสงสัยว่าเป็นถึงผู้จัดละครทำไมถึงยังออกมาขายของที่ตลาด

ล่าสุด สาวเอ็มมี่ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เผยว่า” มีคนตาดี คอมเม้นถาม ว่าเท้าเปนลอยอะไรขอบพระคุณถึงความห่วงใยกันนะคะแฟนคลับที่น่ารัก ❤️กลับถึงที่พัก นั่งร้องไห้ กับความภูมิใจ จนหลับทำไมรู้สึกภูมิใจกับเงินที่ขายของได้ขนาดนี้

#ทำไมมันถึงดูมีค่ามากยอมยืนจนท้าวบวม#ยอมยิ้มแย้มพูดจาดีน่ารักทั้งๆที่ไม่ชอบคุยกับใคร#มันมีค่ามากกว่าคนโอนให้เราและมานั่งพูดนั่งทวงว่าทำให้เราน้ำพักน้ำแรงของจริงแต่พอมาจุดที่เราต้องใช้แรงงานแลกมา มันคือความภูมิใจมีคนถามว่า

#เป็นผู้จัดละคร ทำไมยังมาขายของมีคนถามว่า #เท้าพี่มี่เป็นอะไร คะขอตอบ 2 คำถามพร้อมกันเลยนะคะที่ยอมมาขายของตลาดนัด เพราะ #อยากทำให้คนที่ชอบส่งข้อความมาขอความช่วยเหลือ มาขอตังบอกเลยนะคะ

ว่า เอ็มมี่ไม่ได้อยู่ในจุดที่จะให้ใครมาขอตังค์หรือยืมเงินได้เหมือนเมื่อก่อนเมื่อก่อนโอนง่าย ยืมง่าย เมตตา สงสารทุกคนไปหมด แต่สุดท้าย สิ่งที่ได้รับคือ เชิ่ดเงินหนี แถมเป็นตัวตั้งตัวตีให้คนฟ้องเรา#ยอมยืนจนเท้าบวม #7ชั่วโมง เส้นขึ้นเท้า

#หมูน้อยอะตอม ดิ้นหนักจนปวดท้องมาก ลุกๆนั่งๆ ถามคนที่ติดตามเอ็มมี่ได้มันลำบากมาก กว่าจะได้แต่ละบาท ดังนั้น จงอย่าเที่ยวขอเงินใครคุณยังมี #ตีนมือครบ32 ทำไมไม่ลองหาเงินช่วยเหลือตัวเองสู้เถอะนะคะ อย่าเห็นแก่ตัว ทุกคนบนโลกมีภาระที่ต้องรับผิดชอบ สู้ไปด้วยกันนะคะ#เอ็มมี่แม็กซิม#แรงแต่ไม่เลว ”

ขอบคุณข้อมูล:mmyamalawan

เรียบเรียงโดย:setup999