เอ็มมี่ แม็กซิม โดนชาวเน็ตแช่งแรง

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงสาวที่หลายคนคุ้นหน้า คุ้นตากันดีค่าาา สำหรับ เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม เพราะมีข่าวคราวออกมาให้ติดตามตลอด ล่าสุด ก็ทำเอาสาวเอ็มมี่ไม่โอเคหลังเจอคอมเมนต์สุดแรง! จากชาวเน็ตจะว่ายังไงนั้นไปอ่านกันเลยค่ะ

#ขอให้มึxตายท้องกลม 😭 ตั้งแต่เกิดเรื่อง ไม่ว่าจะข่าวหาว่าแย่งสามีชาวบ้านบ้าง ข่าวกับน้องเสือ #เอ็มมี่โครตอดทน กับเรื่องบ้าๆพวกนี้ และ บอกเลยว่าเจอหลายล้านคอมเม้นมาก แต่คุณเชื่อมั้ยคะว่า ไม่ว่าจะกี่ล้านคอมเม้น ก้ไม่รุนแรงเท่าผู้หญิงคนนี้เม้น และในหลายล้านคอนเม้น #นี่เป็นเพียงคนเดียวที่เม้นและแช่งแบบนี้

นี่คือสาเหตุของความเครียดทั้งหมด เอ็มมี่อดทนมานานมาก แต่คนรอบข้างคนที่รู้จักยิ่งส่งมาให้ดู บอกเลยว่า เครียดหนักทุกวัน ปวดท้องทุกวัน ร้องไห้ทุกวัน ขอให้คุณรับรู้ไว้นะคะคนสวย คุณเป็นคนสวย น่ารัก แต่ไม่น่าเชื่อเลยว่า มันจะหลุดออกจากปากคนหน้าตาดีแบบคุณ#แล้วพบกันคะ#เอ็มมี่แม็กซิม#แรงแต่ไม่เลx

งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า สู้ๆนะคะพี่เอมมี่✌ น้องเป็นกำลังใจให้น้าาาาาา❤️ , แรงเกิน , สู้ๆนะคะ ติดตามตลอดค่ะ💗💗 , เค้าเห็นเราเครียดเค้าก็จะมีความสุข เพราะฉะนั้นมีความสุขสู้ไปเลยค่ะ ใครทำยังไงเค้าก็ได้อย่างนั้น แผ่เมตตาเยอะๆ คนแช่งเราเค้าก็พังไปเอง ทำใจสบายๆค่ะ , ทำไมเป็นคนแบบนี้ อีบ้า จัดการมันค่ะแม่

สู้ๆนะคะเอ็มมี่ ❤️ #คนสวยเช็คเงินในบัญชียัง , สู้ๆนะคะfcคนนี้ขอเป็นหนึ่ง​กำลังใจ❤️รักพี่นะ✌🏻✌🏻 , ฟ้อง เลยจ๊ะเอาตังมาใช้ , ทำไมเค้าใจร้ายจัง สู้ๆนะคะคุณแม่ ✌🏻🤟🏻❤️ , แรงเกิ๊นนนนน ฟ้องสิแม่ ดูสิยังปากดีอยู่ไหม
, เมนต์​แบบนี้สมควรจริงๆ

เอาเป็นว่ายังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้แม่เอ็มมี่ด้วยนะคะ อย่าเก็บคอมเมนต์แย่ๆแบบนี้มาใส่ใจเลยแต่ถ้ามันเกินลิมิตเมื่อไหร่ก็ฟ้องให้เป็นกรณีตัวอย่างเลยก็ได้ค่ะ ชาวเน็ตจะได้มีตัวอย่างว่าไม่คอมเมนต์ด่า หรือคอมเมนต์รุนแรงกับคนอื่นได้อีกแบบนี้

ขอบคุณข้อมูล : @ mmyamalawan

เรียบเรียงโดย : setup999