เอ็มมี่ แม็กซิม โพสต์ล่าสุด

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นข่าวร้อนในโซเซียลหลังจากที่ เอ็มมี่ แม็กซิม ได้ออกมาโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับครอบครัวของ เสก โลโซ พร้อมหน้าพร้อมตามี เสก กานต์ วิภากร และ น้องเสือ ลูกชายสุดหล่อ จนทำให้ชาวเน็ตโยงไปว่า น้องเสือ เป็นแฟนของ สาวเอ็มมี่ และเป็นพ่อของลูกในท้องด้วย

ซึ่ง สาวเอ็มมี่ ได้ออกมาเคลียร์ชัดแล้วว่าเป็นแค่ผู้จัดการดูแล น้องเสือ เท่านั้นเองไม่ได้อะไรไปมากกว่านี้ ล่าสุด สาวเอ็มมี่ ก็ได้ออกมาโพสต์เตือนชาวเน็ตว่า” นี่ไม่ใช่โพสต์เตือน แต่เป็นโพสที่จะบอกว่า#เริ่มและลุยคะ👍หมิ่นประมาท ถ้าไม่มีจ่ายติดคุกทันทีไม่รอลงอาญา👍

ชอบแบบนี้กันเนอะ#กรุณาเชคยอดเงินในบัญชีด่วนก่อนจะโพสหรือเม้นด่าเอ็มมี่#ยอดเงินของท่านในบัญชีมีพอจ่ายตอนโดนฟ้องมั้ยคะ 👍สร้างเฟสปลอมเพื่อด่า ทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายก้เช่นกัน #ปอทเค้าเก่ง ได้เจอหมายถึงบ้านแน่คะ 👍สำหรับคนที่โพสต์ และ เม้น

ทำให้เอ็มมี่ได้รับความเสื่อมเสีย อับอาย สนุกกันได้เลยเต็มที่ อดทนมานานแล้ว 😉#ยิ่งนิ่งยิ่งถูกทำร้าย👍หลังจากได้รับหมายคุณคงรู้จักคำว่าให้เกียรติคนมากขึ้น👍เอ้าเร่เข้ามา… ศิลปินดาราคนไหน ที่มีความเห็นตรงกันกับเอ็มมี่ ว่าศักราชใหม่นี้ เราควรเอาจิงกับคนเก่ง

ที่ชอบเม้นด่า และ โพสต์ ทำให้ ศิลปินดาราหลายๆท่านต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง ทำให้ไม่มีคนจ้างงานน้อยลง 😭ดาราคนไหน คิดว่าถึงเวลาเอาจิงสักที จัดให้หนัก เอาให้ #บทเรียนชีวิต ครั้งนี้เป็นที่น่าจดจำของ #เกรียนคีย์บอร์ด หรือ #นักเลงคีย์บอร์ด

ไปเลยเจ้าคะก่อนจะโพสต์อะไร เคยบอกแล้วอย่าง อย่าเก่งอย่าสนุกมือปีแห่งการเอาจิง ไม่มีคำว่าขอโทษคนอย่างอีเอ็มมี่ #พูดจิงทำจิงไม่โกงดารานักแสดงศิลปินไทย สู้ๆ 👍 ” ศักราชนี้สาวเอ็มมี่เธอเอาจริงนะจ๊ะจะบอกให้

เอาจริงแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:mmyamalawan

เรียบเรียงโดย:setup999