เอ็ม บุษราคัม อัพความสวย หลังสามีบ่นอยากได้ภรรยาใหม่ (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับของ เอ็ม บุษราคัม และสามีอย่าง กอล์ฟ กรวัฒน์ ซึ่งทั้งคู่นั้นแต่งงานและใช้ชีวิตด้วยกันมาหลายปีจนตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งมีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมความรักและสร้างสีสันให้กับครอบครัวด้วยกันถึง 2 คนอย่างน้องนาฬิกา และ น้องณเวฬา ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยที่น่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียว จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว เพราะเป็นเด็กที่น่ารัก

ทะเล้น ยิ้มเก่ง ขี้เล่น เลยทำเอาใครหลายๆ คนอดที่จะตกหลุมรักไม่ได้เลย แถมครอบครัวนี้มักจะมีคลิปน่ารักๆ ฮาๆ มาให้บรรดาแฟนคลับได้ติดตามชมและยิ้มตามกันอยู่เป็นประจำ สมกับเป็นครอบครัวตลกจริงๆ เลยนะค่าาา

ล่าสุดสาวเอ็มได้เพิ่มความสวยให้กับตัวเอง หลังสามีบ่นว่าอยากได้ภรรยาใหม่ โดยสาวเอ็มได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “สามีบ่นว่าอยากได้ เมียใหม่ ก็จัดให้เค้าไป …. วันนี้มาทำสวยจัดเต็มด้วยการ ฉีดไหมสลายไขมันทั้งหน้าและพุง และฉีดโบท๊อก …

อดทนจนหน้าบานเป็นจานข้าวหมา บัดนี้ได้ฤกษ์แล้วจ้า พอเลิกให้นมเราก็จะจัดเต็มแบบนี้ได้นะคะใครสนใจบอกเค้าไปเลยค่ะ ว่าอยากจัดคอร์สเดียวกับเอ็ม คอนเฟิร์มเลยว่าหน้าเรียวและหุ่นเพรียวแน่” เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยนะคะ

ยิ่งตอนนี้สาวเอ็มกลายเป็นคุณแม่ลูกสองแล้วด้วย เลยต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษนิดหนึ่ง งานนี้เธอเลยขอจัดเต็มเลยค่าาา รับรองว่าคราวนี้หนุ่มกอล์ฟ ได้ภรรยาใหม่สมดั่งที่ใจหวังไว้อย่างแน่นอน เอาเป็นว่าอย่างไรก็คงต้องรอชมผลงานกันต่อไป

แต่เชื่อว่าผลลัพธ์ที่ออกมาคงถูกใจสาวเอ็มอย่างมากแน่นอนค่าาา เพราะพื้นฐานแล้วสาวเอ็มก็เป็นคนสวยอยู่แล้วเลยไม่ต้องฉีดอะไรมากมาย งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับนั้นเข้ามาคอมเมนต์สอบถามราคากับสาวเอ็มกันอย่างมากมายเลยค่าา (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CBc6GZNjTP9/

ขอบคุณข้อมูล:emmeemm

เรียบเรียงโดย:setup999