เอ็ม บุษราคัม เฉลยบนใบหน้า ทำศัลยกรรมส่วนไหนมาบ้าง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคุณแม่ลูกสองสุดแซ่บ สำหรับ เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา ลูกสาวคนโตของตลกชื่อดังของเมืองไทย หม่ำ จ๊กมก ซึ่งต้องบอกเลยว่าในอดีตเธอโดนชาวเน็ตบูลลี่เรื่องรูปร่างหน้าตาอย่างหนัก แต่ปัจจุบันเธอสวยขึ้นมากเลยทีเดียวค่า

ก่อนหน้านี้ สาวเอ็ม ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวชวนแฟนๆเล่นเกม ระบุว่า หลายคนถามว่า อยากทำศัลยกรรมส่วนไหนบนหน้าอีกไหม?? ฮืมมมม….. ก็เลยนึกได้ว่า วันนี้เรามาเล่นเกมส์กันดีกว่า

กติกาคือ

*กดsub/ follow กันก่อนเป็นอย่างแรก (ไม่ทำข้อนี้แต่ตอบคำถาม ถือว่าโมฆะนะจ๊ะ)

*ตอบคำถามให้ถูกทั้ง 3 ข้อ

*เอ็มจะเลือกผู้โชคดี ช่องทางละ 5 คน (IG, Fanpage, Youtube รวม3ช่องทาง= 15 คน)

🛑เงินรางวัล: คนละ 1,000 บาท🛑

เริ่ม:

1.เอ็มอยากทำศัลยกรรมส่วนไหนบนใบหน้า?

2.ส่วนไหนบนใบหน้าที่เอ็มไม่คิดจะทำ เสริม เติม แต่งเลย?

3.ส่วนไหนบนใบหน้าของเอ็มที่ถูกทักว่าทำศัลยกรรมมามากที่สุด!! เอ็มคิดว่า คนที่ติดตามและเป็นแฟนคลับกันมานานน่าจะตอบคำถาม 3 ข้อนี้ได้อย่างง่ายๆเลย❤️❤️ประกาศผล วันที่ 1 พย 2564

ล่าสุด สาวเอ็ม ก็ได้ออกมาโพสต์เฉลมแล้วว่าเธอนั้นทำศัยลกรรมใบหน้าส่วนไหนมาบ้าง ระบุว่า ฮัลโหลลลลลล: วันนี้จะมาเฉลยละนะ เลือกผู้โชคดีไว้แล้วนะและขอใช้ภาพนี้เพื่อเทียบความหน้าพ่อแม่ให้มากับความหน้าหมอให้มา

1.เอ็มอยากทำศัลยกรรมส่วนไหนบนใบหน้า?

ตอบ: ตอนนี้พอใจกับทุกส่วนบนใบหน้าที่ทำมา ไม่อยากทำอะไรเพิ่มค่ะ แต่ในอนาคตเอ็มจะมีปัญหาเรื่องหนังตาตกเหมือนคุณพ่อแน่ๆ ถ้าจะแก้ไข ก็อยากทำตาค่ะ สำหรับคนที่ตอบ ไม่อยากทำแล้ว/ ทำตา เอ็มให้เป็นถูกทั้งคู่นะคะ 🥰

2.ส่วนไหนบนใบหน้าที่เอ็มไม่คิดจะทำ เสริม เติม แต่งเลย?

ตอบ: ปากค่ะ เพราะปากเล็กๆบางๆคือเอกลักษณ์ของเอ็มมาก และมีความเป็นลูกพ่อหม่ำม๊ากกกกก เพราะนี้เป็นอีก1จุดบนใบหน้าที่พ่อให้มาและเหมือนพ่อมากที่สุด

3.ส่วนไหนบนใบหน้าของเอ็มที่ถูกทักว่าทำศัลยกรรมมามากที่สุด!!

ตอบ: คาง!! คางเป็นจุดที่เอ็มไม่ได้ทำอะไรเลย ธรรมชาติ100% แต่ถูกทักมากที่สุดและถูกด่าว่าสตรอเบอรี่เวลาบอกว่าไม่ได้ทำ 😂😂 เพราะไม่ใช่แค่คางแหลมเท่านั้น แต่คางเอ็มมีความเป็นก้อนเหมือนฉีดฟีลเลอร์หรือไปทำมามากกกกกกๆๆๆ ถ้าดูในรูปจะเห็นเลยว่า คางข่อยยาวเป็นรองเท้าแตะแต่ไหนแต่ไรแล้ววววว

ยินดีกับคนที่ตอบถูกด้วยนะคะ ดีใจที่เห็นคนร่วมสนุกกันเข้ามาอย่างล้นหลาม❤️ บางคนตอบละเอียดและใส่ใจมากกกกกกก ขอบคุณที่รักกัน ขอบคุณที่ติดตามกันเสมอมานะคะ ต้องบอกเลยว่านับวัน สาวเอ็ม เธอยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล :emmeemm