เอ็ม บุษราคัม เผยตัวตนจริงๆของ พิ้งกี้ สาวิกา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้งเลยละค่ะ สำหรับ ชีวิตของนางเอกสาว “พิ้งกี้ สาวิกา” หลังก่อนหน้านี้พิธีกรชื่อดังอย่าง ‘มดดำ คชาภา’ ออกมาเปิดเผยว่าแม้ พิ้งกี้จะทำงานมาตั้งแต่เด็ก แต่ก็ไม่มีเงินหรือใช้จ่ายได้ตามใจเพราะเงินทุกอย่างเข้ากระเป๋าแม่หมด

และพิ้งกี้จะได้ใช้เงินมาใช้จ่ายจากแม่วันละประมาณ 1,500-2,000 บาทเท่านั้น เพราะเรื่องนี้หลายคนก็ไม่อยากจะเชื่อ ซึ่งต้องบอกเลยว่านอกจากจะมีคำบอกเล่าจากมดดำแล้ว ยังมีคำบอกเล่าจากเพื่อนอย่าง “เอ็ม บุษราคัม” ด้วย

เพราะในตอนที่ พิ้งกี้ มาออกรายการ อิหยังแว่!?! Ep.8 ของ เอ็ม ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2564 เอ็มก็ได้เผยถึงนิสัยพิ้งกี้ด้วยว่าเป็นคนที่ซื่อมาก จนสงสัยเลยว่ามีชีวิตรอดในสังคมมาได้ยังไง ?

และยังเม้าท์อีกว่าพิ้งกี้พึ่งจะทำธุรกรรมการโอนเงินผ่านทางแอพโทรศัพท์ตอนอายุ 30 เอง เอาเป็นว่าจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

“มึxไม่เหมือนกับที่คิดไว้เลย ลบภาพจำทุกอย่างที่เห็นจากสื่อไปหมดเลย คิดว่าต้องเป็นคนร้ายๆ เป็นคนแรงๆหรือเปล่า แต่พอมาเจอ ก็คิดเลยว่าทำไมมึxเป็นคนแบบนี้วะ รอดอยู่ในสังคมมาได้ยังไง คือมึxเป็นคนซื่อบื้อมาก”

“คือหลายๆอย่างไม่น่าเชื่อว่ามันจะเป็นคนแบบนี้ บางอย่างซึ่งควรที่จะรู้ มันก็ไม่รู้ เช่น ออนไลน์แบงก์กิ้ง ปกติเราจะโอนตังค์ผ่านแอพใช่ป่ะ คือพวกเราก็ทำได้กันตั้งแต่สมัยไหนแล้วเนอะ แต่พิ้งค์กี้กว่าจะทำได้ก็ 30 แล้วจ้ะ”

“กว่าจะรู้….เฮ้ย มึxxูดีใจมากเลย xูรู้สึกมิชชั่นคอมพลีทแล้ว เพราะว่าทำออนไลน์แบงก์กิ้งเป็นแล้ว xูโอนตังค์ออนไลน์เป็นแล้ว แล้วxูก็คิดทำไมไอ้กี้พึ่งทำได้วะ เขาทำเป็นกันทั้งประเทศแล้วมั้ง”

“หลายคนอาจจะคิดว่าพิ้งค์กี้เป็นคนซับซ้อน แต่จริงๆแล้วไม่ได้เป็นคนซับซ้อนเลย ค่อนข้างใสซื่อด้วยซ้ำ”

เรียกได้ว่าแม้แต่เพื่อนยังเคยเม้าท์เลยว่าพิ้งกี้นั้นเป็นคนที่ซื่อมาก และพึ่งจะโอนเงินในโทรศัพท์เป็นเมื่อตอน 30 นี่เอง

ขอบคุณข้อมูล : รายการอิหยังแว่