เอ็ม บุษราคัม เผยพัฒนาการความสวย อดีต VS ปัจจุบัน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ลูกสองที่สวยแซ่บขึ้นมาก สำหรับ เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวคนโตของตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กม๊ก บอกเลยว่าถึงแม้เจ้าตัวจะมีลูกแล้วแต่หุ่นคือแซ่บขึ้นมากจริงๆเหมือนกับว่าไม่เคยท้องคลอดลูกมาก่อนอะไรอย่างนั้นเลยทีเดียว

แถมเรื่องความสวยนั้นก็เป๊ะปังขึ้นมากอีกด้วย เธอหันมาดูแลตัวเองก็เพราะก่อนหน้านี้มีหลายๆคนชอบวิจารณ์เธอหนักมากจนทำให้ตอนนี้เธอสวยแซ่บ

ล่าสุด สาวเอ็ม ก็ได้ออกมาเผยลุคใหม่ตัดผมสั้นกระชากวัยอีกครั้ง โดยเธอได้โพสต์คลิป พร้อมระบุข้อความว่า ” สั้นสุดในรอบ 20 ปี และนี่คือ การตัดผมสั้นเป็นครั้งสุดท้าย

(Final attempt)มิมั่นใจเลยยย … เหมือน อาจุมม่า ไหม? 😅😅 ” จากนั้น สาวเอ็ม ก็ได้นำภาพสมัยเด็กมาเทียบกับภาพปัจจุบัน ระบุว่า ” 15 ขวบ Vs. 35 ขวบ OMG!! จมูกบานมากกก 😂😂 ”

ในขณะที่เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพตัวเองลุคใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม พร้อมกับแซวตัวเองว่า “พี่คะ… @golffkorawatค่าเทอมเดือนนี้ 3 ส่วนนะคะของหนู

และก็ของลูกสาวหนู 2 คนค่ะหนูไม่ได้หัวสูง แต่ลูกเค้าเรียนดี ภาษาได้ ก็ต้องส่งเสริมจริงๆ 😅😅😂😂😂😂 ปล. พี่เข้ามารับโบนัสได้นะคะ เพราะประตูไม่ได้ล็อคค่ะ ”

ท่ามกลางเพื่อนๆและแฟนคลับต่างก็แห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นบางคนก็บอกหน้าเด็กลงมากหลังจากที่ตัดผมสั้น บางคนก็บอกว่าคุณแม่สวยขึ้นมากเลยลุคนี้

แต่ไม่ว่าจะมาในลุคไหนแม่ก็สวยแซ่บอยู่แล้วเนอะ ก็ไม่รู้ว่างานนี้สามีของ สาวเอ็ม แอบหวั่นไหวกลัวมีหนุ่มๆมองหรือเปล่านะเนี่ยก็เพราะภรรยาสวยขึ้นทุกวันเลยค่า

เป็นใครก็ต้องมีหึงมีหวงบ้างแหละเนอะว่าไหม แม่นับวันยิ่งสวยวันสวยคืนจริงๆแถมยังหุ่นแซ่บขึ้นมากด้วยขยี้ใจหนุ่มๆหนักมากทำเอาละลายกันเป็นแถวเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : emmeemm