เอ็ม บุษราคัม แก้ปัญหา หลังหน้ากากอนามัยเด็ก หายาก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาาา สำหรับครอบครัวของ ผู้กำกับสาว เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวคนโตของนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง หม่ำ จ๊กมก เพราะตอนนี้สาวเอ็มมีทายาทตัวน้อยถึง 2 คนด้วยกัน

นั่นก็คือ น้องนาฬิกา และ น้องณเวฬา ซึ่งต้องบอกเลยว่าคุณแม่เอ็มนั้นมักจะออกมาโพสต์โมเมนต์น่ารักๆและฮาๆของลูกสาวเสมอ เรียกได้ว่าเด็กๆบ้านนี้ต่างก็สืบเชื้อสายความตลกมาจากคุณตาหม่ำเป๊ะๆเลยโดยเฉพาะลูกสาวคนโตอย่าง น้องนาฬิกา

ล่าสุด แม่เอ็มก็ออกมาโพสต์ภาพน่ารักหลังช่วงนี้ หน้ากากอนามัยสำหรับเด็กนั้นหายากเหลือเกินแม่เอ็มเลยเอาหน้ากากอนามัยของผู้ใหญ่มาเจาะรูที่ตาให้ น้องณเวฬา ใส่ เอา แถมงานนี้พี่สาวอย่างน้องนาฬิกาก็อยากจะใส่เป็นเพื่อนน้องอีก

งานนี้แม่เอ็มก็ออกมาดพสต์แคปชั่นฮาๆเลยว่า “หน้ากากตัวเล็กหายากอะเนาะ เจ่เจ้อยากใส่เป็นเพื่อนน้อง#gmplustwo #dekyingnarika #dekyingnavera #narikaxnavera #นาฬิกา🕰ณเวฬา” ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่น

และคอมเมนต์ส่วนใหญ่ก็จะรู้สึกฮาและเอ็นดูเด็กๆมาก อาทิเช่น  เอ็นดู😘😘 , น่ารักกกกก🤣 , โดนแกบ้งอีกแล้วสววว , ณเวฬาน่าร้ากกกกกก ดูทำหน้าสิ 55555 วงวารรรรรร 🤣 , เอ็นดูลู๊กกกก 😂 , เอ็นดู 5555, 5555น่ารักอ่ะ ยอมใส่ด้วย😘😘

เอ็นดูหน้ากากเด็กๆบ้านนี้มากเลยละค่าาาา น่ารักนะคุณแม่ เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนคลับและชาวเน็ตตลอดเลยสำหรับครอบครัว วงษ์คำเหลา ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ครอบครัวนี้ผ่านวิกฤติไปด้วยกันนะคะ

เป็นคุณแม่ลูกสองแล้วแต่ยังสวย แถมหุ่นยังแซ่บอยู่เลยละค่าาา สำหรับแม่เอ็มของเรา และถ้าใครชื่นชอบหรือว่าอยากติดตามครอบครัวนี้ก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่อินสตาแกรม emmeemm ได้เลยนะคะ รับรองว่าจะได้เห็นความน่ารักของเด็กๆทุกวันเลย

ขอบคุณข้อมูล : @ emmeemm

เรียบเรียงโดย : setup999