เอ้ ชุติมา ขอเลิกแฟนหนุ่มวันละ 100 รอบ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานกันมากจริงๆ ค่าาา สำหรับคู่ของนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอย่าง เอ้ ชุติมา และแฟนหนุ่มวัยละอ่อนอายุห่างถึง 31 ปีอย่าง ฟร้อง ศุภกิจ ที่ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะอายุห่างกันมาก แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคต่อชีวิตคู่เลยค่ะ

ล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้ควงแขนมาเปิดใจเล่าเรื่องราวความรักอีกครั้งผ่านรายการ แฉ ที่สาวเอ้บอกเลยว่า รู้ว่าหนุ่มฟร้องแอบมีคนอื่นเพราะกุมารมาบอก โดยเจ้าตัวเผยว่า ไม่เคยเล่นของดำ

สายขาว สวดมนต์มาโดยตลอด จะบอกว่าเป็นคนไม่ทันอิเล็กทรอนิกส์เลยฟร้องจะล็อกรหัสทุกอย่าง มีวันหนึ่งฟร้องเล่นโทรศัพท์ก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ บางครั้งสมัยก่อนอยู่คอนโด

ฟร้องจะลงไปเก็บรถ ผ่านไป 40 นาทียังไม่ขึ้นมา ก็คือโทรไปราตรีสวัสดิ์กับเขา ฉันมั่นใจจนวันหนึ่งนั่งชิวๆ อยู่น้องกุมารบอกแม่พี่ฟร้องเริ่มกุ๊กกิ๊กคนอื่นแล้ว มากระซิบได้ยินจริงๆ

มดดำเสริมว่า เอ้ไปเอากุมารทองมาเลี้ยง และคุยกับกุมารทองได้ เอ้บอกว่าต่อว่า เอากุมารทองมาเลี้ยงคือสายขาวจากวัด ก็เลี้ยงเหมือนเด็กทั่วไป เลี้ยงตั้งแต่อายุ 19 จนตอนนี้ 54 แล้วนะ

ที่บ้านมี 10 กว่าองค์ ย้อนกลับไปนาทีที่กุมารบอก ตอนนั้นตี 2 แล้ว เราเปิดอ่านข้อความก็โอโห้ทำไมเยอะขนาดนี้ ก็ให้เขาอธิบายๆ น้องกุมากก็บอกว่าแม่เข้าเมสเสจเจอร์

เราก็ไม่รู้คืออะไร น้องกุมารก็บอกเดี๋ยวหนูเปิดให้ หน้าจอโทรศัพท์ก็เลื่อนเปิดๆ เองจริงๆ หนุ่มฟร้องรู้ถึงกับตกใจเลย ไม่เท่านี้ สาวเอ้ก็ได้เข้าไลน์และทักหาน้องคนนั้นเลย

ส่งข้อความเสียงไปว่าน้องคะรู้ใช่มั้ยคะนี่ใคร เขาก็ตอบกลับมาว่า เอ่อไม่รู้จริงๆ ค่ะว่าคบกันขอโทษด้วยนะคะ ทำให้ขึ้นเลยฟาดกลับ xควาxไม่รู้ได้ไง ที่บ้านกินข้าวไม่ได้กินหญ้า

ก็ไปหาผู้หญิงคนนั้นเองเลย ให้เพื่อนสาวที่จังหวัดนั้นตามหาส่งรูปไปบอกเลยว่าใครหาได้มีรางวัล ก็ไม่ได้บอกให้ผู้หญิงคนนั้นรู้ว่าจะไป ทั้งนี้เอ้บอกว่า เคารพสิทธิ์ของฟร้องถ้าเขาเลือกฝั่งนั้นก็ให้ ไปวันนั้นก็คือไปเคลียร์ วันนั้นก็เผื่อใจไว้แล้วว่าอาจไม่ถูกเลือก

วันนั้นสรุปทักไปบอกรออยู่นี่นะคะให้มาเคลียร์ เขาก็ไม่มา เขาก็ทักมาอย่างเดียวว่า ขอโทษนะคะต่อไปจะไม่ทำแล้วค่ะ หลังจากนั้นเอ้ ก็เผยอีกว่า เจ้าตัวขอเลิกวันละ 100 รอบ จนพ่อแม่เขาต้องเรียกมาเคลียร์มาคุย อบรมลูกชาย พ่อแม่ให้เลิกคบเพื่อนที่พาไปในทางไม่ดี

ขอบคุณข้อมูล: แฉ