เอ๊ะ ละอองฟอง เจ็บหนัก หลังประสบอุบัติเหตุจักรยานล้ม

บันเทิง

ไม่มีใครไม่รู้จักพวกเขากับวงดนตรีชื่อดังอย่าง ละอองฟอง ที่ปัจจุบันมีสมาชิกวงอยู่ 3 คน ออน กรกมล ชัยวัฒนเมธิน ร้องนำ, เอ๊ะ พงศ์จักร พิษฐานพร ,มือเบส-ร้อง, และ แมน ตนุภา โนทยานนท์ มือกีตาร์ ซึ่งพวกเขามีเพลงฮิตติดหูมากมายเลยทีเดียว

และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ เอ๊ะ นักร้องนำ มือเบส ของวงละอองฟองกัน นอกจากเป็น นักดนตรี นักเขียนเพลง ยังเป็นนักออกแบบ มัณฑนากร นักเขียนบทความในคอลัมน์หนังสือหลายเล่ม

เป็นเจ้าของรีสอร์ท เดอะ ปูคา บูติค รีสอร์ท ที่เชียงใหม่ และเป็น ผู้อำนวยการด้านเพลงและครูใหญ่ ให้กับสมาชิกวง BNK48 ต้องบอกเลยว่าเก่งสามารถรอบด้านมากจริงๆคะ

ไม่แปลกใจเลยที่ตอนนี้ยังมีแฟนๆติดตามชมผลงานของเขาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เอ๊ะ ทำเอาหลายๆคนตกใจกันหนักมากเลยทีเดียวแห่ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อัปเดตอาการบาดเจ็บประสบอุบัติเหตุจักรยานล้ม โดยเขาได้โพสต์ภาพขณะใส่ชุดผู้ป่วยนั่งอยู่บนเตียงนอนของโรงพยาบาล

พร้อมระบุข้อความว่า ” ขอฝากอุทาหรณ์ให้ทุกท่าน อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเวลา ครูใส่อุปกรณ์ป้องกันครบ แต่ก็ยังประสบอุบัติเหตุจักรยานล้ม ขณะนี้มีอาการ

เลือดออกในสมอง ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว กระดูกคอหัก แต่ไม่ทับเส้นประสาท ใบหน้ามีบาดแผล ต้องรักษาเป็นระยะเวลานีงโดยใช้ปลอกคอดามคอไว้ 6-8 สัปดสห์

เพื่อให้กระดูกคอประสานครับ ตอนนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว กำลังฟื้นตัวดีขึ้นตามลำดับครับ จะมาอัพเดทอาการให้ตามลำดับนะครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงส่งกำลังใจมาให้ 🙏🏼 ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการแห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียวคะ แต่ก็ไม้ต้องเป็นห่วงแล้วเพราะตอนนี้ เอ๊ะ ได้พ้นขีดอันตรายแล้วนะคะทุกคน ยังไงทางเราก็ขอให้หายไวๆน้า

ขอบคุณข้อมูล : kru_aeh