เอ๊ะ อิศริยา อดีตนางเอกเจ้าตาน้ำ เผยสาเหตุขอเป็นโสดตลอดชีวิต

บันเทิง

ทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่อง สำหรับอดีตนางเอกเจ้าน้ำตา เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น ปัจจุบันอายุ 39 ปี ที่ช่วงนี้เจ้าตัวมักจะถูกจับตามองเรื่องความรักอยู่ตลอดเลย แถมตอนนี้ก็ยังโสดด้วยก็ไม่รู้ว่าเธอมีแอบซุ่มคุยอยู่กับหนุ่มคนไหนอยู่หรือเปล่าน้าเพราะเธอทั้งสวยทั้งเก่งขนาดนี้ก็ต้องมีหนุ่มๆหมายตาเพียบ

หากย้อนกลับไป เอ๊ะ ได้เริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 15 ปี โดยมีมารดาเป็นผู้ดูแล โดยอิศริยาได้ศึกษาและทำงานไปพร้อมกัน สำเร็จการศึกษาในระดับอนุบาลจนถึงระดับมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนอัมพรไพศาล

สำเร็จการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจาก โรงเรียนเซนต์ฟรังค์ซีสซาเวียร์ คอนแวนต์ แล้วสอบเทียบ ม.6 ได้ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ปริญญาโทคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และสำเร็จศึกษาระดับปริญญาเอกคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ล่าสุด สาวเอ๊ะ ได้ควงคุณแม่มาให้สัมภาษณ์ในประเด็นเรื่องของความรักที่ขอเป็นโสดตลอดชีวิตว่า เคยบอกกับแม่ตั้งแต่เด็ก สมัยเข้าวงการใหม่ๆ ว่าไม่อยากมีแฟน

เพราะเดี๋ยวก็ต้องเลิกกันอยู่ดีเส้นทางของเขาชัดเจนอยากอยู่กับแม่กับน้องๆหลานๆมากกว่า เอ๊ะ บอกว่าถ้าเราเจอคนที่ใช่ก็อาจจะคบ แต่มันไม่มีคนที่ทำให้เรารู้สึกอยากไปโฟกัสที่เขามากกว่าสิ่งที่เรากำลังทำอยู่

ถามว่ากลัวมั้ยก็ไม่ใช่ เพราะเรายังไม่เคยที่จะผิดหวังในความรัก ในชีวิตมันต้องมีบ้างคนที่เราชอบ เราปลื้ม แต่ถ้าเป็นคนที่เรารักจริงๆยังไม่มีคิดว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ก็ดีแล้ว

ถ้าสมมติรักกันแล้วมันต้องเลิกก็อย่ารักดีกว่า เราอยู่ได้ เพราะทุกวันนี้ก็รักตัวเอง รักครอบครัวก็โอเคแล้ว แม่เอ๊ะ พูดเสริมว่า เอ๊ะคงเห็นแม่ที่มีลูกตั้ง5คน

และเลี้ยงดูลูกๆด้วยตัวเองมาโดยตลอดทั้งทำงานหนักกลับบ้านดึกออกจากบ้านแต่เช้าเขาเลยมีความรู้สึกว่าขออยู่คนเดียวคงจะดีกว่า ในอนาคต เอ๊ะ อาจจะเปิดใจมีแฟนก็ได้ใครจะไปรู้เนอะ

ขอบคุณข้อมูล : kiat_tiya