เอ๋ ปารีณา ลั่นเเรงถึง บุ๋ม ปนัดดา

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นเเซ่บๆ กันอยู่ในตอนนี้ เมื่อ ส.ส ราชบุรี อย่าง เอ๋ ปารีณา ได้ออกมาโพสต์พาดพิงถึง สาวบุ๋ม ปนัดดา เรื่องข้อกฏหมายคุกคามทางเพศ โดยทางด้าน เอ๋ ปารีณา นั่น ได้ออกมาโพสต์ทำนองว่าสาวบุ๋มนั้นออกมาพูดมั่วๆ เรื่องกฏหมาย พร้อมทั้งยังออกมาเเซะสาวบุ๋มว่าเป็นดาราหลายสามีอีกด้วย

ซึ่งงานนี้สาวบุ๋มก็ไม่อยู่เฉยออกมาโพสต์โต้ตอบฉะกันไปมา จนกลายเป็นประเด็นดังกล่าวเกิดขึ้น จนทางด้านนักข่าวต้องออกมาจ่อไมค์สัมภาษณ์สาวบุ๋มกับประเด็นที่เกิดขึ้น โดยสาวบุ๋มได้เผยว่า ” บุ๋มเคยสัมภาษณ์เขา เคยเจอกัน ก็ไม่มีอะไรเขาก็สัมภาษณ์ดี ไม่เคยมานั่งเเขวะอะไร

บุ๋มไม่เคยทำร้ายผู้หญิง ดังนั้นสิ่งหนึ่งที่ไม่เข้าใจ เป็น ส.ส ระดับนี้ ทำไมเขาเอาเรื่องเเบบนี้มาบูลลี่ เเต่ทำไมเขาถึงมานั่งคิดง่ายๆ ว่ามันไม่ถูกต้อง มันเป็นอาญาอยู่เเล้ว คุณคิดว่าถ้ามันเป็นอยู่เเล้วมันจะขึ้นเป็นยกร่าง จนข้างในมันเกิด 50 เปอร์เซ็นต์ได้อย่างไร เราพยายามอุดช่องว่างต่างๆ บุ๋มก็เเค่ทำตามหน้าที่ของบุ๋ม

บุ๋มเเค่รู้สึกเสียดายเวลา ถ้าจะต้องมานั่งทะเลาะกับผู้หญิงสักคนด้วยกัน กับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง เเล้วมันไม่มีประโยชน์อะไรกับประชาชนเลย บุ๋มเเค่เสียดายเวลา เเต่ถามว่าจะทำอย่างไรต่อไป บุ๋มก็คงต้องฟ้องค่ะ เพราะเขาไม่มีสิทธิ์ที่จะเอารูปบุ๋มมาโพสต์เเบบนั้น ”

หลังจากที่สาวบุ๋มได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่เกิดขึ้น ทางด้านของ เอ๋ ปารีณา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กรัวๆว่า ” ฟ้องมาฟ้องกลับอย่าคิดว่าแจ๋วอยู่คนเดียว ,เตรียม แจ้งความบุ๋ม ปนัดดา หมิ่นประมาทโดยการโฆษณาพรบ คอมพร้อมฟ้องแพ่ง เอาเงินมอบให้นักเรียนยากจนแต่แต่งตัวเรียบร้อย

,ผู้หญิงที่แหกขา สลัดผ้า ถ่ายรูป ลงโซเชียลให้ดูกันฟรีๆ ดิฉันชื่นชม ไม่มีอะไรส่วนตัวจริงๆ ชื่นชมอยู่จริงๆ,ดีกว่าคุณ ล้านเท่า ยังล้มมาแล้ว#แข่งกับสส ปารีณา” งานนี้ดูเหมือนว่าทางด้านของ เอ๋ ปารีณา จะไม่ยอมจบง่ายๆ

ออกมาโพสต์ฟาดกลับสาวบุ๋มรัวๆ จนทำเอาหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คู่นี้นั้นเป็นมวยถูกคู่มากๆ ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกันง่ายๆ เรื่องราวจะจบลงอย่างไร คงต้องรอดูกันต่อไปเเล้ว ละค่า

ขอบคุณข้อมูล: ปารีณา ไกรคุปต์

เรียบเรียงโดย:setup999

May