เอ๋ พรทิพย์ ถึงกับกรี๊ด หลังเปิดของขวัญจากแก๊งเพื่อน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับ เอ๋ พรทิพย์ เป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามรถอีกหนึ่งคน ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 42 ปีแล้ว

แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลย

ล่าสุด เป็นงานฉลองวันเกิดย้อนหลังที่น่ารักและสนุกสนานมากจริงๆ ค่ะ สำหรับงานวันเกิดของเอ๋ ซึ่งบรรยากาศของงานนั้นเป็นไปอย่างครื้นเครงและอบอุ่นสุดๆ มีเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิง

ที่ล้วนแล้วแต่เป็นคุณแม่กันหมด เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวก๊วนคุณแม่คนดังไว้มากที่สุดจริงๆ ทั้ง โอ๋ ภัคจีรา, เมย์ เฟื่องอารมย์, หนิง ปณิตา, นานา ไรบีนา, กระแต ศุภักษร, ฮาน่า ทัศนาวลัย และ กีตาร์ ศิริพิชญ์

นอกจากจะปาร์ตี้อาหารญี่แล้ว เพื่อนๆ ก๊วนคุณแม่คนดังยังได้รวมกันมอบของขวัญล้ำค่าให้เอ๋อีกด้วย และเมื่อเจ้าตัวได้แกะกล่องและเก็นของขวัญแล้วเก็บทรงไม่อยู่เลยทีเดียว

กรี๊ดรัวๆ ดังมาก เพราะเป็นตุ้มหูเพชรคู่สวยหรูหราอลังการ โดยหนิงได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “วันเกิดย้อนหลังน้องห้อย @aey_pornthip รักแค่ไหนดูจากคลิป ♥️

ฟังกันทันไหมว่าพูดไรบ้าง !!??? เสียงเบาไปนิดส์ 🤪 #hbdaeypornthip 🤍♥️🤍 มีความสุขมากๆแบบนี้ทุกวันเลยนะ (ขอบคุณ @kt_setpoint @shichibkk ครั้งหน้าให้พวกเรามาไหม !!?? เราไม่เสียงดังไปเนอะ 😜)”

ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายค่ะ เป็นการรวมนางร้ายที่เจี๊ยวจ๊าวมากแม่จ๋า😂😂 , แม่เอ๋เซะซี่มากกกกก🔥 , ทุกคนน่ารักมากๆค่า HBD นะคะพี่เอ๋คนสวยของพี่ป๋อ🎁🎉

สวยๆทุกคนเลยค่ะ😍😍😍 , น่ารัก กันทุกคนเลยคะ HBD พี่เอ๋นะคะ🎉🎂🎁😍 , เสียงกรี้ดคือดังสุดๆครับ สนุกๆมากๆครับ ทุกคนแฮปปี้ สสวก พี่เอ๋ด้วยคับ 😍 เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:aey_pornthip , ningpanita