เอ๋ พรทิพย์ สวมบิกินี่ตัวจิ๋ว อวดหุ่นแซ่บ

บันเทิง

เรียกได้ว่าถึงแม้ว่าตอนนี้จะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองไปแล้วแต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ และภรรยาสาวสวย เอ๋ พรทิพย์

ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

และถ้าใครติดตามไอจีของเอ๋จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่เป็นประจำ แถมไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบจับชุดไหนมาใส่

ก็สวยเป๊ะปังไปหมด ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลยค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาเจ้าตัวไม่ได้เลยจ้า

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเอ๋ได้ควงลูกและสามีไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่กระบี่ แถมงานนี้เจ้าตัวยังไม่พลาดที่ออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บ ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วสีชมพู

โดยเอ๋ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “อันยอง​ 🌸🌸 #aelova” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมเจ้าตัวกันอย่างไม่ขาดปากเลยจ้า

สวยมากๆ สวยแบบไม่รู้จะหาคำไหนมาบรรยายเลยค่ะ😍😍😍🔥🔥 , โมอาน่าน้อย ช่างสวยน่ารัก💗💗💗💗💗 , สวยละลายของจริง 😍😍😍 , สวยมากค่ะ , สวยมากค่ะ😍

สวยมากกกกก , สวยมากแม่ 💕 , สวยมากๆครับ❤️🔥🔥🔥 , สวยมากค่ะ❤️❤️❤️❤️ , สวย😍 , โอ้ย พี่เอ๋🤩🤩🤩 , แซบมากกกกกคะ 🔥🔥🔥🔥🔥😍

แหม่ๆ ถึงแม้ว่าจะเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยแซ่บเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยจ้า แถมหุ่นยังเป๊ะปังเว่อร์ แบบนี้จะไม่ให้สามีหวงได้อย่างไรกัน

ขอบคุณข้อมูล:aey_pornthip