เอ๋ พรทิพย์ สวยคมในลุคสายฝ.

บันเทิง

เรียกได้ว่าสวยวันสวยคืน สำหรับ เอ๋ พรทิพย์ นักแสดง พิธีกรสาวชื่อดัง วัย 42 ปี ศรีภรรยาของพระเอกหนุ่มผิวเข้ม ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ถึงแม้ว่าเธอจะกลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้วแต่รูปร่างของเธอก็ยังคงเป๊ะปังมากๆเลยทีเดียวแถมยังสวยแซ่บขึ้นอีกด้วย

ไม่แปลกใจเลยจริงๆที่ช่วงนี้สามีอย่าง ป๋อ ทำไมถึงออกรายการหวงภรรยาหนักมากขนาดนี้ โดยก่อนหน้านี้ เอ๋ ได้เผยถึงสาเหตุที่สามีหึงหวงหนักมาก ซึ่งเจ้าตัวก็แปลกใจเหมือนกันโลกอะไรเปลี่ยนไปบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้

กินยาผิดหรือเปล่าก็ไม่รู้คือเอ๋ว่าเป็นเพราะเราดูแลตัวเองเพราะว่าเมื่อก่อนเอ๋อ้วน ใส่เสื้อผ้าไซซ์ L ถึง XL เอ๋น้ำหนักขึ้นตอนท้อง 22 โล เรารู้สึกว่ามันไม่ได้แล้ว

เพราะสามีออกนอกบ้านไปเห็นแต่นางเอกสวยๆตัวร้ายสวยๆแล้วกลับมาบ้าน อุ้ยตายแล้วเจอแม่บ้านคนนี้อีกเรารู้สึกแบบเราเห็นใจเขาเราเลยคิดว่าต้องดูแลตัวเองแล้วต้องกลับมาเป็นคนเดิมให้ได้

ตอนนี้เขามีกฎว่าจะถ่ายรูปอะไรก็แล้วแต่ต้องขออนุญาตก่อน แต่เขาจะขอดูถึงความเหมาะสมนิดนึงก่อนจะลงเขาต้องดูก่อนว่ามีลูกแล้วมันได้ขนาดไหนมันได้แค่ไหน

อันนี้มันเยอะไปไหมมันเกินงามไหมเขาจะค่อนข้างหัวโบราณ เวลาออกนอกบ้านทุก 5 นาทีเขาต้องวีดิโอคอล ปกติเอ๋เป็นคนแข็งๆสำหรับเขาเอ๋ไม่ใช่ผู้หญิงออดอ้อนเอาใจอะไรอย่างนี้แล้วเอ๋จะไม่รายงานเขาด้วยว่าวันนี้เอ๋ทำอะไรอยู่ที่ไหน

จนเขาแบบไม่โทรมาด้วยหายไปนานมากแล้วเขาก็บอกอยู่ไหนเอ๋บอกอยู่กับเพื่อน เขาบอกอย่าบอกเพื่อนนะเปิดกล้องเดี๋ยวนี้ให้เห็นเพื่อนแค่นี้ เรียกได้ว่าคลั่งรักภรรยามากๆเลยทีเดียว

และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนมาเปิดลุคสายฝ. เอ๋ ขณะที่ตัวเองใส่เสื้อสีดำสีผมทอง ที่ยิ่งดูยิ่งมีเสน่ห์สุดๆเพื่อนพ้องและแฟนคลับแห่ชื่นชมกันสนั่นเลยทีเดียวลุคนี้ของแม่คือดีมากจริงๆ

ถ้ายังไม่แต่งงานมีครอบครัวเชื่อเลยว่าต้องมีหนุ่มๆหมายตาเพียบอย่างแน่นอน นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นหนักมากไม่แปลกใจทำไมช่วงนี้สามีหวงหนักก็มีภรรยาทั้งสวยทั้งแซ่บขนาดนี้

ขอบคุณข้อมูล : aey_pornthip