เอ๋ พรทิพย์ อวดหน้าสดไร้เมคอัพ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ เอ๋ พรทิพย์ ภรรยาคนสวยของพระเอกหนุ่มหล่อ ป๋อ ณัฐวุฒิ และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

ปัจจุบันเจ้าตัวมีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องภู และ น้องเภา ที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็หนุ่มน้อยไปแล้ว

แถมยังฉายแววความหล่อตามรอยพ่อมาติดๆ อีกด้วย และถึงแม้ว่าตอนนี้แม่เอ๋จะกลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ซึ่งทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด แม่เอ๋ ไปเที่ยวทะเลก็ไม่พลาดที่จะอวดภาพแซ่บๆ ทางสามีก็เอาสติกเกอร์มาปิดเอาไว้ก่อนที่จะลงรูปเรียกได้ว่าห่วงภรรยาหนักมาก หลังจากนั้นแม่เอ๋

ก็ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพอวดหน้าสดไร้เมคอัพ ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าหน้าแม่ใสมาก สวยเป๊ะ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหนุ่มป๋อ

ถึงหวงภรรยาหนักหนา ก็สวยขนาดนี้ โดยเอ๋ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ตัวแสบติดคนซะแล้ว​ กัดพลาสติกตรงกรงจุดมีรู​ใหญ่ จนแทรกตัวเองหนีออกมานอนซบแม่ได้แล้วนะเนี่ย​

#มะพร้าวลูกแม่พร” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างไม่ขาดปากเลยทีเดียวค่ะ กราบความหน้าใส สวยมากเลยค่ะ❤️❤️

น่ารักอ่ะ นกนะ , น้องน่ารัก 😍 , หน้าใสมากก 😍 แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ ไม่ปล่อยให้ตัวเอง ดูแก่ดูโทรมเลย

ขอบคุณข้อมูล:aey_pornthip