เอ๋ พรทิพย์ เผยคลิปในอดีตเมื่อครั้งที่ น้องภู ช่วยเลี้ยงน้อง

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับครอบครัวของนักแสดงมากความสามารถ ป๋อ – ณัฐวุฒิ สกิดใจ กับภรรยาคนสวย เอ๋ – พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ และลูกชายทั้งสองคนอย่าง น้องภู ภูดิศ น้องเภา ภูมิธนินทร์ ถ้าใครที่ติดตามในไอจีของเอ๋ก็จะได้เห็นความน่ารัก ความมุ้งมิ้งของสองพี่น้องอยู่บ่อยๆ เรียกว่าตัวติดกันตลอดเลยก็ว่าได้ แถมโตทันกันจนเป็นเพื่อนเล่นกันอย่างสนุกสนานเลยทีเดียว

ส่วนทางป๋อ และ เอ๋ ถึงแม้ว่าตอนนี้จะมีลูกด้วยกันถึง 2 คนแล้ว แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความหวาน หรือว่าความใส่ใจกันลดน้อยลงแต่อย่างใด ยังคงดูแลกันเป็นห่วงกันเหมือนเดิม ยิ่งนับวันก็ยิ่งหวาน มีโอกาสพิเศษๆอะไรทั้งสองก็ไม่เคยลืมที่จะอวยพร หรือมีเซอร์ไพรส์ให้กัน

ส่วนเอ๋ แม้ว่า จะต้องทั้งดูแลป๋อ และลูกชายอีก2 คน ก็ไม่ได้ทำให้ความสวยลดน้อยลงไปเลย ยังคงสวยออร่าไม่มีเปลี่ยน ก็เพราะว่ามีเวลาว่างเอ๋ก็จะออกกำลังกาย ทานอาหารที่ดีและมีประโยชน์ ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมถึงสวยเป๊ะ หุ่นดีแบบนี้

แล้วถ้าพูดถึงครอบครัวนี้ อีกสิ่งที่แฟนคลับจะได้เห็นกันจนชินตาก็คือความน่ารัก ความมุ้งมิ้งของ 2 พี่น้อง น้องภู น้องเภา ที่ไม่ว่าจะมีปัญหากันอย่างไรก็จะปรับความเข้าใจกัน ไม่โกรธกันนาน แถมพี่ชายอย่างน้องภู ก็ดูแลน้องเภาเป็นอย่างดี ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว

เพราะล่าสุดแม่เอ๋ มีหลักฐานมายืนยันว่า 2 พี่น้องรักกันมากแค่ไหน โดยเอ๋ โพสต์คลิปเก่าสมัยที่ น้องเภา ยังเป็นเด็กทารก แล้วร้องไห้หนักเลย เอ๋ก็ไม่อยู่ไปเข้าห้องน้ำ พี่ภูเลยทำหน้าที่พี่แสนดีเข้ามาอุ้มน้อง ร้องเพลงกล่อมน้อง โดยเอ๋ได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า

“เห็นคลิปนี้แล้วน้ำตาจะไหล ตอนนั้นจำได้ เอ๋เข้าห้องน้ำอยู่ ได้ยินเสียงเภาร้อง รีบวิ่งออกมา ภาพที่เห็น หยิบโทรศัพท์แทบไม่ทัน พี่ภูเพิ่งตื่นจากเสียงร้องของน้องแล้วอุ้มน้องมากล่อม ดีใจที่ถ่ายได้ทัน เพิ่งให้ทั้งคู่ดู ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ กอดกันกลมเชียว โมเม้นรักกันก็มีน้าพี่น้อง 🤣 #phudisskidjai #paoskidjai”

ทำเอาแฟนคลับซึ้งไปตามๆกันเลยทีเดียว แถมยังชื่นชมน้องภู ด้วยที่เก่งเลี้ยงน้องได้ ขนาดแม่ลูก 2 อย่างลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า “น่ารักจังและเก่งมากเลยพี่ภูช่วยแม่เลี้ยงน้องด้วย”  น่ารักจริงๆเลยนะคะ

https://www.instagram.com/p/B_4zFPDFij6/

ขอขอบคุณ : aey_pornthip

เรียบเรียงโดย : setup999

kan