เอ๋ มิรา ร้องขอเพิกถอน การดูแลบุตรจากอดีตสามี ครูไพบูลย์

โซเชียล

ถือว่าเป็นประเด็นสุดร้อนแรงที่หลายๆคนกำลังให้ความสนใจ สำหรับกรณีของ เอ๋ มิรา และอดีตสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้เผชิญหน้ากันที่ศาลจังหวัดเลย หลังจากที่ฝ่ายชายฟ้องร้องคดีหมิ่นประมาทในขณะที่ฝ่ายหญิงนั้นก็ได้เดินทางไปยังศาลจังหวัดขอนแก่นพร้อมด้วยทนายความส่วนตัวร้องต่อศาลขอเพิกถินการดูแลบุตรจากอดีตสามี

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 พ.ย. 64 ที่ผ่านมา เอ๋ ก็ได้ออกมาไลฟ์พร้อมด้วยทนายความ เผยว่า วันนี้ทางทนายได้ฟ้องเรื่องเพิกถอนการดูแลบุตรให้และได้คุยกับเจ้าหน้าที่สถานพินิจของเด็ก คุยเรื่องความเป็นมาการใช้ชีวิตตอนนี้ทำอาชีพอะไรอยู่ รายได้เท่าไหร่ และทำยังไงถึงจะได้เพิกถอนบุตร

ซึ่งเอ๋ได้บอกว่า ตอนนี้เอ๋ได้ทำงานเป็นเจ้าของแบรนด์มีรายได้แล้ว จะมีช่วงหนึ่งไม่ได้อยู่กับลูกความรู้สึกตอนนั้นตั้งตัวไม่ได้และเจ็บปวดมากๆตอนนี้พอเริ่มตั้งตัวได้แล้วก็อยากจะดูแลลูกเลยให้ทนายฟ้องเรื่องเพิกถอนการดูแลบุตรให้

ด้านทนายก็ได้เผยเพิ่มเติมว่า รายละเอียดและเรื่องราวต่างๆที่เจ้าพนักงานทำหน้าที่ในวันนี้ ก็จะสอบข้อเท็จจริงเรื่องราวต่างๆเหตุและผล ว่าทำไมเราถึงต้องเพิกถอน ต่อไปเจ้าหน้าที่ก็จะมีการพูดคุยกับด้านลูกชายของเอ๋ว่าอยากจะอยู่กับใคร

มีความรู้สึกยังไงบ้าง ความพร้อมของเอ๋ และจะมีการสอบพยานอีกสองท่านซึ่งเป็นพยานที่รู้เห็นเหตุการณ์ และไว้ใจได้ซึ่งจะเป็นในส่วนของผู้ใหญ่บ้านและคุณแม่ของเอ๋โดยจะใช้การวิดีโอคอล

เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด ซึ่งไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเพราะเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นจริงตอนนี้ความพร้อมของเอ๋พร้อมมากที่จะเอาลูกชายมาอยู่ด้วย ซึ่งก็มีเหล่าแฟนคลับเข้ามาถามว่ามีโอกาสสูงไหมที่ลูกชายจะได้อยู่กับแม่

ทางทนายก็ได้บอกว่า มีโอกาสสูงมาก แต่ว่าในส่วนของอำนาจการปกครองบุตรฝ่ายเดียวหรือไม่ ต้องบอกว่าอาจจะไม่ 100 % คดีหนี้กล้าฟันธงเลยว่าอำนาจปกครองน่าจะคนละครึ่ง

แต่ศาลอาจจะใช้ชีวิตการที่ดูว่าให้ใครเป็นผู้มีอำนาจปกครองบุตรเป็นหลักจากนั้นค่อยมาดูความเหมาะสมว่าจะบริหารจัดการเวลายังไง เนื่องจากเด็กมีเรื่องของการเรียนหนังสือพัฒนาการต่างๆควบคู่ไปด้วย

ซึ่งพ่อแม่จะต้องมาคิดแล้วว่าลูกจะอยู่กับใครแลัจะเกิดประโยชน์อะไรขึ้น เชื่อว่าคดนี้ศาลน่าจะให้ทางด้านลูกชายอยู่กับเอ๋  แต่ถ้าอีกฝ่ายจะมารับลูกไปเล่นก็ยินยอมเพราะลูกต้องการทั้งพ่อและแม่

ขอบคุณข้อมูล : มิรา ชลวิรัลวานิศร์ , ทนายเก่ง ศรีศิวารา ลอว์ เฟิร์ม