เอ๋ มิรา แฉ ครูไพบูลย์ กลางไลฟ์ จู่ๆก็โดนบล็อคเฟซบุ๊ก

บันเทิง

ถือว่าเป็นเรื่องดราม่าที่ยังเคลียร์กันไม่จบระหว่าง เอ๋ มิรา กับ ครูไพบูลย์ แสงเดือน โดยก่อนหน้านี้ฝ่ายชายก็ได้ฟ้องร้องอดีตภรรยาหลังจากที่ไปออกรายการดังเปิดใจประเด็นที่เกิดขึ้น

จนเกิดกระแสดราม่า ทำชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียล ในขณะที่ฝ่ายหญิงก็เตรียมจะฟ้องกลับเหมือนกันก็ไม่รู้ว่าใครจะแพ้ชนะ ต่อมาไม่นานก็เกิดประเด็นเรื่องลูกอีกแล้ว

หลังจาก ครูไพบูลย์ ออกมาโพสต์คิดลูกชายที่ตอนนี้ได้มาอยู่กับ เอ๋ ล่าสุด เอ๋ มิรา ก็ได้ออกมาไลฟ์สดพูดคุยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เผยว่า จากกรณีที่ นายห้างประจักษ์ชัยว่าทางพ่อ สายแนน

มาขอเอาลูกคืนก็อยากพูดเรื่องนี้เหมือนกันวันนี้มีหลายเรื่องเข้ามาตอนนี้ เอ๋ ก็คุยกับผู้ใหญ่อยู่ว่าจะยังไง ตอนแรกเขาเอาเฟซบุ๊กแม่บ้านทักมาพูดคล้ายๆแบบเอาลูกคืนไปจะเอาลูกไปเรียนหนังสือ

ก็คุยกันดีๆนี่แหละค่ะเราก็บอกไปว่าตอนนี้อยู่กับลูกก็มีความสุขดี ตอนนี้ลูกก็อยากอยู่กับ เอ๋ ด้วย เขาก็บอกสิทธิ์ทุกอย่างก็ตามที่หย่ากัน ก็เลยบอกว่าเซ็นยกลูกให้ เอ๋ หน่อย

หรือเอาสิทธิ์เท่ากันก็ได้ ก็พูดคุยกันดีๆแต่เขาก็ตอบมาว่าในใบหย่าเขียนยังไงก็ตามนั้นเลย เอ๋ เลยบอกต่อว่า เอ๋ ไม่มีอะไรจะพูดด้วยแล้วถ้าลูกต้องการอะไร

เอ๋ ก็ตามนั้นเลย พอ เอ๋ อยากให้ยกสิทธิ์ให้บอกจะเลี้ยงเองเขาก็บล็อคเฟซบุ๊กไปเลยก็เลยงงว่าจะทักเอ๋มาทำไมถ้าไม่อยากพูดคุยกันดีๆ ถ้าทักมาบอกนี่ๆเห็นแก่ลูกบ้าง

อยู่ๆก็บล็อคไปก็เลยเฉยๆไม่คิดอะไรปล่อยไป ตอนนี้เอ๋ก็มีความสุขกับการขายของอยู่กับลูกก็มีความสุขแล้ว วันก่อนเพื่อนส่งมาให้ดูว่าเขาโพสต์คิดถึงลูกแล้ว

ตอนที่ทักมาทำไมไม่คุยกันบล็อคเราเพื่ออะไร ก็ไม่รู้ว่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นจะจบลงอย่างไรก็ต้องรอติดตามกันต่อไปเพราะตอนนี้ยังตกลงกันไม่ได้

ขอบคุณข้อมูล : มิรา ชลวิรัลวานิศร์