เอ๋ อัจฉรา อดีตนางเอกละครพื้นบ้าน สุดทน โพสต์ฟาดเดือด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าโลดแล่นอยู่ในวงการมานาน สำหรับ เอ๋ อัจฉรา ทองเทพ หรือ เมธิกาญจน์ ทองสมิทธิพัฒน์ อดีตนางเอกละครพื้นบ้าน ปัจจุบันอายุ 49 ปี เจ้าของตำแหน่ง มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2535 ทั้งสวยทั้งเก่งมากไปด้วยความสามารถรอบด้าน

หลังจากนั้นได้เล่นละครอีกหลายเรื่องเป็นนางเอกคู่ขวัญคู่กับ ปริญญา ปุ่นสกุล ต่อมา เอ๋ พบว่าป่วยเป็นโรคพุ่งพวงจึงออกมาจากวงการเพื่อไปรักษาสุขภาพเข้าออกโรงพยาบาลอยู่นานหลายปีมากๆเลยทีเดียว

และในช่วงปี 2550 ที่ผ่านมา ก็มีข่าวออกมาว่า เอ๋ ได้เสียชีวิตไปแล้วเพราะโรคที่เธอป่วยอยู่ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาโต้ข่าวว่าไม่ได้เสียชีวิตแต่อย่างใด

ปัจจุบันเธอประกอบธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับก่อสร้าง และเครื่องสำอาง ล่าสุดเตรียมเปิดค่ายมวยอัจฉรา และกลับมารับงานละครเรื่องอำแดงเหมือนกับนายริด ในปี พ.ศ. 2555

แต่ช่วงหลังๆมานี้ไม่ค่อยได้เห็นผลงานของเธอสักเท่าไหร่คงเป็นเพราะอาการป่วยของเธอที่ต้องรักษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เอ๋ ได้ออกมาโพสต์ภาพถือยาจำนวนมากที่ต้องรับประทานอยู่แล้วทุกวัน

พร้อมระบุข้อความว่า ” เอ๋ใช้เฟสฯเป็นไดอารี่ ที่ใช้บันทึกความทรงจำ ดี-ไม่ดี ในช่วงชีวิตของเอ๋.😊❤️ มีไว้สำหรับ รับ-ส่ง กลจ.&เรื่องราวดีๆ ให้กับคนดีๆ

เท่านั้น💝🎁 ..เอ๋เป็นคนเปิดเผย ตรงๆ ไม่มีความลับใดที่ต้องปิดบังไค..เปิดเฟสฯ เป็นสาธารณะ นั่นหมายถึง เอ๋พร้อมที่จะรับคำนินทา ว่าร้าย จากคนที่ไม่ปราถนาดีกับเอ๋

คอยแอบส่องเฟสฯของเอ๋😔😔 ..ถ้าคุณส่องเฟสฯเอ๋ แล้วเอาไปนินทา ว่าร้าย ซึ่งทำให้คุณความสุข เชิญค่ะ..เอ๋ขออนุโมทนาบุญด้วย แล้วกัน🙏..ณ วันนี้ เอ๋ปลง-วาง ทุกอย่างได้หมดแล้วค่ะ😊😊 #อภัยทาน🙏🙏🙏 ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะขอให้ เอ๋ อาการดีขึ้นเรื่อยๆ

ขอบคุณข้อมูล :อัจฉรา ทองเทพ