เอ๋ เผยเหตุผล ที่ต้องออกกำลังกาย

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับครอบครัวของนักแสดงมากความสามารถ ป๋อ – ณัฐวุฒิ สกิดใจ ภรรยาคนสวย เอ๋ พรทิพย์ และลูกชายสุดที่รักทั้งสองคนอย่าง น้องภู น้องเภา ถ้าใครที่ติดตามครอบครัวนี้จะทราบดีว่าน่ารักมากๆๆๆ มักมีโมเมนต์ที่แสนจะอบอุ่นออกมาให้แฟนๆได้ชื่นชมกันอย่างต่อเนื่อง เด็กทั้งสองคนยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความหล่อตามพ่อป๋อไปติดๆเลยทีเดียว

แล้วถ้าใครที่ติดตามในไอจีจะทราบดีว่าป๋อกับเอ๋ แม้ว่าจะมีลูกสองคนแล้วก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่มีลดลง แถมป๋อยังขยันโพสต์แซวเอ๋ในไอจีแทบทุกวัน อวยเอ๋เก่งมากๆๆ แล้วเมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมาก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของเอ๋ ในวัย 40 ปี

งานนี้ป๋อ ก็เลยถือโอกาสยื่นข้อเสนอว่าถ้าหากเอ๋อยากจะได้แหวนเพชร จะต้องยอมมีลูกคนที่ 3 ให้เสียก่อน นอกจากนี้ป๋อยังถือเค้กมาเซอร์ไพรส์เอ๋ด้วย โดยเอ๋โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น “เมื่อวานนี้พี่ป๋อเอาเค้กมาเซอร์นะจ๊ะ เป็นคนหวานแหวว❤️

ดูจากการแต่งตัวอยู่บ้าน ได้ให้เกียรติในวันเกิดภรรยามาก เป็นปลื้มมาก และอยากจะบอกว่า ไม่ใช่กงยูคนเดีนว ยังมีลีมินโฮ คิมอูบิน จุงกุ โกบอม พัคซอจุน และอีกมากมาย บอกไว้กลัวลืม 😂😂” แล้วถ้าใครที่ติดตามในไอจีเอ๋ จะทราบดีว่าเจ้าตัวดูแลตัวเองดีมากๆเลือกทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ แถมยังออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง

ยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ เลยได้เห็นป๋อกับเอ๋ ชวนกันออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง อย่างก่อนหน้านี้เอ๋ ได้เผยเหตุผลที่ตนเองต้องออกกำลังกาย พอรู้เหตุผลแล้วขอบอกเลยค่ะว่าเป็นคุณแม่ที่น่ารักมากๆ โดยเอ๋ได้โพสต์ภาพตนเองในชุดออกกำลังกายแล้วมีลูกชายยืนอยู่ด้านหลัง พร้อมแคปชั่น

“ออกกำลังทำไมๆๆ มันเหนื่อยแบบใจจะขาด อ่อยยย 😅 เป็นคนไม่ชอบออกกำลังเลย ใครเป็นแบบเอ๋บ้าง แต่ต้องออกไม่กี่วันก็จะ 40 แล้ว มันน่ากลัวรู้มั้ยยย!! อยากอยู่ทันลูกโต ไม่อยากป่วย เลยต้องพยายามบังคับ ทั้งงัด ทั้งกระโดดเตะ ตัวขี้เกียจ กว่าจะเริ่มได้ พอเริ่มออก ปวดเนื้อปวดตัว

เหมือนจะเป็นไข้ จนปวดออกมาเรื่อยๆ เริ่มปวดน้อยลง เลยคิดว่าออกเถอะอย่าหยุด ไม่อยากกลับมาปวดแบบตอนออกใหม่ๆ เอาจริงคือไม่อยากกลับไปอ้วนด้วย กินแล้วต้องออกเนอะ ดูขนาดภูดิศสิ น้ำหนักขึ้น3 โล แล้วป้าจะเหลืออะไรจ๊ะ ไม่รอดจ๊ะ บ่นเสร็จไปนอนได้ 😂” สู้ๆนะคะคุณแม่

ขอขอบคุณ : aey_pornthip

เรียบเรียงโดย : setup999

kan